And You Thought There Is Never a Girl Online?

top 7
Hoàng Giang

And You Thought There Is Never a Girl Online? là một bộ anime hài hước và lãng mạn được sản xuất bởi hãng production GONZO. Phim xoay quanh câu chuyện về Nishimura Hideki, một game thủ nghiện mạng xã hội và chơi các trò chơi MMORPG. Sau nhiều lần bị lừa trong trò chơi và bị lãnh đạo đến “đảo lộn”, anh ấy quyết định tạo một nhân vật lấy tên là “Lucie” và giả làm một cô gái.


Sau đó, Hideki đổi tên thành “Rusian” và gặp Môri Ako, một cô gái khác có tên nhân vật là “Ako”. Cả hai bắt đầu trò chuyện và trò chơi MMORPG Oblivion. Rusian sớm nhận ra rằng Ako không chỉ là một game thủ mà còn là một otaku, tâm hồn của cô ấy đang sống trong thế giới trò chơi. And You Thought There Is Never a Girl Online? không chỉ đơn thuần là một bộ anime về game, mà còn là cuộc phiêu lưu tình cảm của các nhân vật. Với sự xuất hiện của những nhân vật hài hước và đặc biệt là những cô gái xinh đẹp, bộ phim sẽ đưa người xem vào một thế giới tươi mới, nơi mà họ có thể đắm chìm trong những trò chơi và hòa cùng những câu chuyện lãng mạn. Một điểm đặc biệt của bộ anime này đó là sự kết nối giữa thế giới game và thực tế. Những nhân vật trong game Oblivion thường xuyên tương tác giữa nhau khi đang chơi trò chơi, nhưng cũng có lời thoại cùng nhau trong thế giới thực. Câu chuyện tình cảm giữa Rusian và Ako cũng là một điểm nhấn của And You Thought There Is Never a Girl Online? Rusian ban đầu chỉ đóng vai trò một người bạn đồng hành với Ako, nhưng anh ta dần dần bắt đầu phát triển tình cảm với cô ấy. Nhưng sau đó, cô gái bắt đầu suy nghĩ nhiều về việc rời khỏi trò chơi để chuyển sang thực tế, điều này đẩy Rusian vào một tình huống rắc rối.


And You Thought There Is Never a Girl Online? đã làm say đắm lòng người hâm mộ anime và game thủ. Nó không chỉ là một bộ phim về trò chơi mà còn là một thước phim đáng xem cho tất cả những ai muốn yêu thích thêm thể loại romance. Chắc chắn rằng bộ anime này sẽ đem lại cho bạn các cảm xúc và trải nghiệm tuyệt vời.


Thông tin chi tiết:

Quốc gia: Nhật Bản

Thể loại: Hài hước, tình cảm, game

Số tập: 12 tập

Link phim: https://animevietsub.im/phim/netoge-no-yome-wa-onnanoko-ja-nai-to-omotta-i1-a1839/

And You Thought There Is Never a Girl Online?
And You Thought There Is Never a Girl Online?
And You Thought There Is Never a Girl Online?

Top 10 Bộ phim anime về game hay nhất mà bạn nên xem

  1. top 1 Sword Art Online
  2. top 2 Overlord
  3. top 3 Log Horizon
  4. top 4 No Game No Life
  5. top 5 Accel World
  6. top 6 Future diary
  7. top 7 And You Thought There Is Never a Girl Online?
  8. top 8 The King's Avatar
  9. top 9 Recovery of an MMO Junkie
  10. top 10 Gamers!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy