Log Horizon

Log Horizon là một bộ phim anime được sản xuất bởi Satelight là một studio của Nhật Bản, được dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mamare Touno. Log Horizon là một bộ phim anime thuộc thể loại hành động, phiêu lưu, giả tưởng, và game thủ.


Câu chuyện của Log Horizon kể về một game thủ tên là Shiroe và những người chơi game khác bị mắc kẹt trong một trò chơi điện tử đa nền tảng của thế giới ảo Elder Tale. Tất cả những người chơi game đều không thể đăng xuất hoặc thoát khỏi trò chơi, vào một đêm tối đẹp trời. Họ bị mắc kẹt trong trò chơi và phải đối mặt với những nhiệm vụ và thử thách mới trong thế giới ảo này. Shiroe cùng với những game thủ khác trong trò chơi đã bắt đầu hành trình khám phá thế giới mới này và tìm cách để có thể sống sót và tạo ra một cuộc sống mới trong trò chơi. Họ phải đối mặt với những cạm bẫy của trò chơi và cũng phải chiến đấu để bảo vệ mình trước những kẻ địch. Log Horizon được đánh giá cao về nội dung chính của phim, nhân vật phong phú và hấp dẫn, cùng với việc xây dựng thế giới đa chiều đầy kỳ công. Nhân vật chính Shiroe được xây dựng rất tỉ mỉ và sâu sắc, giúp khán giả dễ dàng đồng cảm và hiểu được suy nghĩ và hành động. Log Horizon cũng được xem như một tác phẩm phản ánh tích cực về cuộc sống cũng như những giai đoạn khó khăn trong đời sống.


Log Horizon là một bộ anime vô cùng thú vị và hấp dẫn, với nội dung chính sâu sắc, nhân vật phong phú và những cảnh hành động hoành tráng, bộ phim hoàn toàn xứng đáng lọt vào top 10 phim anime về game hay nhất.


Thông tin chi tiết:
Quốc gia:
Nhật Bản
Thể loại:
Hành động, phiêu lưu, game
Số tập:
50 tập

Link phim: https://animevietsub.im/phim/log-horizon-entaku-houkai-a3938/

Log Horizon
Log Horizon
Log Horizon

Top 10 Bộ phim anime về game hay nhất mà bạn nên xem

  1. top 1 Sword Art Online
  2. top 2 Overlord
  3. top 3 Log Horizon
  4. top 4 No Game No Life
  5. top 5 Accel World
  6. top 6 Future diary
  7. top 7 And You Thought There Is Never a Girl Online?
  8. top 8 The King's Avatar
  9. top 9 Recovery of an MMO Junkie
  10. top 10 Gamers!

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy