Sectumsempra

Sectumsempra - tạo ra bởi Hoàng Tử Lai, Severus Snape - là một câu thần chú có sức sát thương vô cùng lớn. Mặc dù ban đầu được sử dụng để tự vệ nhưng quả thực, nó vô cùng tàn nhẫn. Đây là một câu thần chú vô cùng nguy hiểm. Nạn nhân khi chịu phải bùa chú này sẽ bị tấn công bởi một thanh kiếm vô hình, tạo ra rất nhiều vết thương cực kỳ sâu. Những vết cắt này hiện ra theo chuyển động của đũa thần. Đúng theo tên gọi ‘’Sâu mãi mãi,’’ nạn nhân có thể thiệt mạng nếu không được điều trị kịp thời vì mất quá nhiều máu.


Harry lần đầu tiên thực hiện thần chú này lên Draco tại tập 6, lúc này thì Harry chưa biết sự nguy hiểm thực sự của nó, và đã thực sự bị shock khi nhìn thấy Draco bị dày vò bởi vô vàn các vết cắt. May sao thầy Snape đã phát hiện kịp thời để có thể cứu Draco. Tại trận chiến của 7 Potters tại phần đầu của tập cuối, khi thầy Snape đang cố sử dụng thần chú này để chặn một Tử thần Thực tử đang đuổi theo Harry thì đã vô tình cắt nhầm tai của George Weasley (do những vết cắt hiện lên theo chuyển động của đũa thần nên việc cắt nhầm là hoàn toàn có thể xảy ra).


Đây là một câu niệm chú có giai điệu giống như một bài hát, và chính là phép chữa lành mà thầy Snape đã dùng để cứu Draco. Để thật sự hiệu quả thì sẽ phải niệm 3 lần: lần đầu tiên sẽ giúp cầm máu, lần thứ hai là để khử trùng và bắt đầu chữa lành, còn lần cuối để khép miệng vết thương.


Draco Malfoy khi ăn trọn lời nguyền Cắt sâu mãi mãi
Draco Malfoy khi ăn trọn lời nguyền Cắt sâu mãi mãi
Thần chú Sectumsempra

Top 10 Câu thần chú quyền lực nhất Harry Potter

  1. top 1 Expecto Patronum
  2. top 2 Avada Kedavra
  3. top 3 Crucio
  4. top 4 Imperio
  5. top 5 Sectumsempra
  6. top 6 FIDELIUS CHARM
  7. top 7 Unbreakable Vow
  8. top 8 Fiendfyre
  9. top 9 Repello Inimicum
  10. top 10 Expelliarmus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy