Expelliarmus

Expelliarmus chính là câu thần chú điển hình của Harry Potter. Giải giới tuy không có sức sát thương lớn nhưng lại giúp loại bỏ đũa phép - vũ khí chính - của đối thủ. Harry đã dùng nó vào trận chiến cuối cùng ở Hogwarts và nhưng nọi người đều thấy, bùa này đã giúp phe chính nghĩa chiến thắng.


Không ai biết bùa Giải Giới được hình thành từ lúc nào, nhiều nhà sử gia phù thủy cho rằng chính Merlin vĩ đại đã chế ra bùa chú này, nhiều người khác lại có giả thiết nó được phát minh và sử dụng rộng rãi ở Madagascar trong thế kỷ thứ 11. Dù cho thuyết nào đúng đi nữa, bùa Giải Giới chưa được thông dụng cho đến tận năm 1379, khi Elizabeth Smudgling — nhà phát minh bùa chú tài năng theo lời Miranda Goshawk — dùng nó trong một trận đấu tay đôi ở Dartmoor.


Bùa Giải Giới phóng ra một chùm tia sáng đỏ, đây là một điểm đặc thù có thể nhận thấy trước khi ta nhìn ra tác dụng của nó. Cường độ sáng của chùm tia này mạnh hay yếu tùy thuộc vào năng lực pháp thuật của người sử dụng, một bùa Tước Khí Giới mạnh nhất sẽ có màu đỏ chói lòa rực rỡ. Mộ điểm chú ý khác của Bùa Giải Giới là nếu được nhiều người cùng sử dụng cùng một lúc thì hiệu quả Giải Giới sẽ mạnh gấp nhiều lần, không chỉ là khí giới, mà còn đủ sức hạ luôn đối thủ nữa.

Thần chú Expelliarmus
Thần chú Expelliarmus
Thần chú Expelliarmus

Top 10 Câu thần chú quyền lực nhất Harry Potter

  1. top 1 Expecto Patronum
  2. top 2 Avada Kedavra
  3. top 3 Crucio
  4. top 4 Imperio
  5. top 5 Sectumsempra
  6. top 6 FIDELIUS CHARM
  7. top 7 Unbreakable Vow
  8. top 8 Fiendfyre
  9. top 9 Repello Inimicum
  10. top 10 Expelliarmus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy