Fiendfyre

Fiendfyre nguyền rủa lửa, khiến chúng trở nên có nhận thức, sẵn sàng săn lùng bất cứ con mồi nào. Ngọn lửa là một trong những sản phẩm của ma thuật hắc ám. Lửa, khi trong trạng thái bình thường vốn đã rất nguy hiểm, nhưng nó thậm chí sẽ còn đáng sợ hơn một khi bị nguyền rủa và trở nên có nhận thức, sẵn sàng săn lùng bạn đến cùng giống như lũ Raptor trong Jurassic Park. Và Crabbe, nhân vật đã tạo ra ngọn lửa đó trong Harry Potter và Bảo bối tử thần II, thậm chí còn bị chính ngọn lửa kết liễu. Ngoài giết người ra, ngọn lửa cũng có tác dụng phá hủy Trường sinh linh giá.


Bạn đã thấy lời nguyền này trong Harry Potter và bảo bối tử thần 2, khi Harry, Ron và Hermione bị nó hành cho gần chết trong Phòng Cần Thiết. Ngọn lửa là một trong những sản phẩm của ma thuật hắc ám, và đã được tạo ra trong phần phim trên bởi Gregory Goyle, một nhân vật mang tiếng nhạt nhòa và ăn hại đến mức thậm chí còn bị chính ngọn lửa kết liễu.

Có cách để dập tắt Fiendfyre, tuy nhiên rất ít người có khả năng để làm thế và tác dụng duy nhất mà lời nguyền này mang lại chính là việc nó có thể được sử dụng để tiêu diệt Trường Sinh Linh Giá.

Fiendfyre của Crabbe
Fiendfyre của Crabbe
Fiendfyre

Top 10 Câu thần chú quyền lực nhất Harry Potter

  1. top 1 Expecto Patronum
  2. top 2 Avada Kedavra
  3. top 3 Crucio
  4. top 4 Imperio
  5. top 5 Sectumsempra
  6. top 6 FIDELIUS CHARM
  7. top 7 Unbreakable Vow
  8. top 8 Fiendfyre
  9. top 9 Repello Inimicum
  10. top 10 Expelliarmus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy