Crucio

Crucio (hay Lời nguyền hành hạ) cũng là một công cụ của Nghệ Thuật Hắc Ám. Gây cho đối phương một cơn đau đớn khủng khiếp nhất, một trong ba Lời nguyền không thể tha thứ. Lời nguyền sẽ không có tác dụng nếu như người sử dụng nó là một người thuần khiết hoặc giận dữ - cần phải khao khát khiến đối phương đau đớn mới có thể sử dụng được. Cũng như Avada Kedavra, bạn sẽ bị ra đảo nếu dùng lời nguyền này.


Như cái tên của nó Crucio được sử dụng chủ yếu để tra tấn các nạn nhân nhằm moi móc các thông tin từ họ. Khi bị ếm lời nguyền này, người phải chịu đựng nó sẽ bị giày vò bởi những cơn đau kinh khủng khiếp đến có thể phá hủy hoàn toàn nhận thức của họ, nặng nhất biến họ trở thành một kẻ tâm thần, mất trí, song thể xác của nạn nhân lại hoàn toàn không hề bị ảnh hưởng. Pháp sư thực hiện lời nguyền này phải có sự căm hận tột cùng với nạn nhân mà họ sẽ ếm bùa, nếu không lời nguyền sẽ không thể hoàn thành được.


Mặc dù "Lời nguyền tra tấn" không thực sự gây tổn thương tới cơ thể nạn nhân nhưng trí óc của họ thì lại bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Bellatrix Lestrange từng sử dụng bùa chú này để tra tấn Frank và Alice Longbottom (Bố mẹ của Neville Longbottom). Ngoài ra, Harry và Hermione từng trở thành nạn nhân của lời nguyền này dưới tay của Voldemort và Bellatrix.

Thần chú Crucio
Thần chú Crucio
Thần chú Crucio

Top 10 Câu thần chú quyền lực nhất Harry Potter

  1. top 1 Expecto Patronum
  2. top 2 Avada Kedavra
  3. top 3 Crucio
  4. top 4 Imperio
  5. top 5 Sectumsempra
  6. top 6 FIDELIUS CHARM
  7. top 7 Unbreakable Vow
  8. top 8 Fiendfyre
  9. top 9 Repello Inimicum
  10. top 10 Expelliarmus

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy