Sách Phương pháp học nhanh gấp 16 lần

Có những người cho dù đã cố gắng học tập và bỏ khá nhiều thời gian ra nhưng rồi vẫn không có hiệu quả gì rồi mới biết họ thường bỏ thời gian ra để nào là vẽ làm sao cho trang vở được sạch sẽ, rồi lại đọc những quyển sách khác. Học hành cũng có bí quyết của nó. Vì tài nguyên thời gian học tập luôn có giới hạn cho nên nếu rõ là học tập mà có thêm thời gian thì sẽ hiệu quả rất nhiều nên phải nhanh chóng nắm lấy các bí quyết học tập nhằm tăng hiệu suất lên mức cao nhất.


Nâng cao khả năng tập trung cũng là yếu tố cần thiết giúp tăng hiệu suất học tập. Và để tập trung cho học tập còn có thể nói tới những biện pháp nhằm tăng cao tiềm năng còn lại là khả năng tập trung cá nhân của từng người và tạo cho bản thân một môi trường thuận lợi để tập trung.


Nâng cao khả năng tập trung cũng là nhân tố cần thiết giúp tăng năng suất học tập. Và để tập trung cho công việc thì phải kể tới những phương pháp để nâng cao cái được cho là khả năng tập trung tiềm tàng của mỗi người và tạo cho bản thân một môi trường dễ dàng để tập trung. Tất nhiên, tôi cũng có các phương pháp khác để nâng cao khả năng tập trung vì tôi nghĩ rằng bất kỳ ai cũng có sẵn trong người khả năng tập trung tiềm ẩn. Con người là loài có thể phát huy khả năng tập trung một cách đáng ngạc nhiên vào những việc họ yêu thích. Khả năng tập trung khi chơi game của một người chơi game thật sự là đáng kinh ngạc. Khi một người thích thể thao hay một người thích nấu nướng muốn làm điều mà họ yêu thích thì họ sẽ tập trung vào việc đó. Vậy phải chăng họ không thể tập trung vào cả việc học sao? Câu trả lời là "sẽ là CÓ tuỳ thuộc vào những nỗ lực riêng của từng người".


Nếu biết cách sắp xếp và đảm bảo môi trường thật tốt, biết nghiên cứu, tìm hiểu cách thức học tập và biết phối hợp nhịp nhàng giữa ý thức và ý tưởng thì bạn sẽ dễ dàng phát triển được khả năng tập trung ngay từtrong hoạt động học tập. Và khi ấy, hiệu suất học tập sẽ được tăng lên gấp 2, gấp 3, thậm chí là gấp 5 lần.

Với cuốn sách "Phương pháp học nhanh gấp 16 lần" sẽ giúp bạn học tập rất tốt!


Link mua sách: lazada.vn/products/sach-phuong-phap-hoc-nhanh-gap-16-lan-pandabooks-i1131824526-s3999672267.html?

Sách Phương pháp học nhanh gấp 16 lần
Sách Phương pháp học nhanh gấp 16 lần
Sách Phương pháp học nhanh gấp 16 lần
Sách Phương pháp học nhanh gấp 16 lần

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy