Cẩm Nang Phương Pháp Sư Phạm

Bạn đang sở hữu một cuốn sổ tay sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong công việc giảng dạy của mình. Đó có thể là bất kỳ ai trong đại gia đình giáo dục Việt Nam: thầy giáo, cô giáo, cô giáo, sinh viên các trường đại học khao khát trở thành giảng viên… hay các sinh viên khác, nhà báo, người dẫn chương trình, biên tập viên, phát thanh viên, người tổ chức hội nghị, hội thảo,… tất cả những ai yêu thích đổi mới dạy học và quan tâm đến nó có thể tìm đọc Sổ tay dạy học và tìm thấy ở đây những hướng dẫn tận tình, cụ thể và rất hữu ích cho nghề dạy học.

Thực tế là hiện nay, hàng trăm ngàn giáo viên trên cả nước cảm thấy chán nản sau nhiều năm hành nghề và muốn đổi mới phương pháp giảng dạy để cả thầy và trò cùng đạt được hiệu quả. dạy và học. Đó là lý do các em tham gia chương trình đổi mới dạy học do thầy Đức thực hiện. Nhiều thập kỷ sau, những người tiên phong trong lĩnh vực học tập, nghiên cứu và ứng dụng đã xuất bản một cuốn sách mô tả thái độ và kỹ năng của người hướng dẫn: từ cách tổ chức khóa học, mục tiêu của chương trình đào tạo, sự sáng tạo… các kỹ năng, nghiệp vụ cụ thể mà giảng viên truyền đạt: Nghe, nói, đọc, viết, hỏi, đáp, dự giờ, tương tác với học viên, tổ chức thư giãn, giải trí, v.v.

Do đó, sách sẽ không chứa đựng những lý lẽ khoa học hàn lâm mà là những hướng dẫn thực tế, dễ hiểu và dễ sử dụng để bạn hài lòng. Bạn sẽ biết cách mở đầu bài giảng để thu hút sự chú ý của người học ngay từ giây phút đầu tiên của bài học; cách neo giữ kiến thức giúp người học nhớ bài lâu hơn; bài giảng phù hợp giữa phương tiện và thời gian; cách hình ảnh hóa bài giảng để bài giảng sinh động và hiệu quả hơn...

Cuốn sách còn giúp bạn sử dụng linh hoạt các phương tiện chính trong giảng dạy, từ chiếc bảng đen tiện dụng đến máy chiếu hiện đại, đồng thời hoàn thiện kỹ năng giao tiếp với học viên. Nhận xét, góp ý cho đồng nghiệp, giải đáp một số thắc mắc, vận dụng phương pháp vào giảng dạy chuyên môn của mình.

Link mua sách: tiki.vn/cam-nang-phuong-phap-su-pham-tai-ban-p196851824.html?

Cẩm Nang Phương Pháp Sư Phạm
Cẩm Nang Phương Pháp Sư Phạm
Cẩm Nang Phương Pháp Sư Phạm
Cẩm Nang Phương Pháp Sư Phạm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy