Dạy Học Trong Cách Mạng Công Nghiệp Lần Thứ Tư

Chúng ta đang sống qua đại dịch COVID-19, và rõ ràng nó đang thúc đẩy những thay đổi mạnh mẽ trong giáo dục mà trước đó, là một khát vọng hơn là thực tế. Cuốn sách này tập hợp các bài viết của các giáo viên xuất sắc từ các quốc gia khác nhau đã giành được Giải thưởng Giáo viên Toàn cầu danh giá.


Trong mỗi bài viết, tác giả đưa ra những kinh nghiệm và trăn trở của bản thân thông qua những ví dụ sinh động trong thực tế giảng dạy, đây cũng là những vấn đề được giáo viên các nước trên thế giới và cả các nước đang phát triển quan tâm. Nhiều vấn đề thú vị đã được thảo luận: Có thể thay thế giáo viên bằng công nghệ? Làm thế nào giáo viên có thể dạy những học sinh am hiểu công nghệ hơn mình? Làm thế nào để trao quyền cho giáo viên, thực hiện học tập cá nhân hóa, đào tạo lại giáo viên và chuẩn bị cho học sinh đối mặt với những thách thức phía trước?


Câu hỏi này tưởng chừng như cũ nhưng lại vô cùng mới lạ trước những thách thức của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư.Có quá nhiều thứ để suy nghĩ, hy vọng và làm, và tất cả đều được gói gọn trong cuốn sách nhỏ này.

Các tác giả đều đồng ý rằng giáo dục ngày nay đang ở bên bờ vực thẳm vì những khuôn sáo của quá khứ (bám sách giáo khoa, học để thi, thiếu thầy giỏi, lương thấp, thiếu đào tạo, quan liêu trong giáo dục, v.v.). Câu hỏi đặt ra là phải làm gì khi đứng bên bờ vực thẳm đó? Câu trả lời rất đơn giản: chúng ta có thể nhảy xuống hoặc... bay lên.


Link mua sách: tiki.vn/day-hoc-trong-cach-mang-cong-nghiep-lan-thu-tu-p72935828.html?

Dạy Học Trong Cách Mạng Công Nghiệp Lần Thứ Tư
Dạy Học Trong Cách Mạng Công Nghiệp Lần Thứ Tư
Dạy Học Trong Cách Mạng Công Nghiệp Lần Thứ Tư
Dạy Học Trong Cách Mạng Công Nghiệp Lần Thứ Tư

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy