Dạy Học Tích Hợp Phát Triển Năng Lực Học Sinh (Quyển 1)

Quá trình toàn cầu hóa đang diễn ra mạnh mẽ, làm thay đổi nhiều lĩnh vực, đặc biệt là công nghệ, giáo dục và đào tạo, dẫn đến sự thay đổi nhanh chóng về cơ cấu và chất lượng nguồn nhân lực ở nhiều quốc gia. Điều này đòi hỏi phải thay đổi căn bản và toàn diện giáo dục và đào tạo từ triết lý, mục tiêu đến nội dung, phương pháp và tổ chức giảng dạy nhằm phát triển hệ thống năng lực người học và cung cấp các nguồn lực cần thiết để tham gia hiệu quả vào thị trường lao động trong nước và quốc tế. Vì vậy, phát triển giáo dục phổ thông theo năng lực và phẩm chất là sự lựa chọn tất yếu, đáp ứng khách quan yêu cầu phát triển của xã hội.



Như vậy, dạy học không chỉ là “tạo ra tri thức”, “truyền thụ tri thức” hay “truyền đạt tri thức” mà chủ yếu là giúp người học đáp ứng một cách có hiệu quả các yêu cầu cơ bản liên quan đến học tập, liên quan đến môn học và có những năng lực vượt ra ngoài chủ thể. cuộc sống lao động. Quan điểm dạy học tích hợp chú trọng ưu tiên phát triển năng lực của người học để giúp họ đối phó và đương đầu với những thay đổi nhanh chóng của xã hội hiện đại nhằm đạt được thành công tối đa trong cuộc sống.


Bộ sách "Dạy học tích hợp phát triển năng lực học sinh" (gồm 2 quyển) cung cấp một số cơ sở lý luận cần thiết cho dạy học toàn diện theo định hướng phát triển năng lực, đồng thời giới thiệu các chủ đề toàn diện ở các cấp độ khác nhau, từ tổng hợp đến toàn diện/cấp độ chương trình tích hợp đến cấp độ liên hệ.


Các chủ đề minh họa trong bộ sách được thiết kế để giúp giáo viên thực hành các kỹ năng cơ bản từ việc lựa chọn các chủ đề toàn diện, thiết kế các hoạt động giảng dạy và xây dựng các công cụ kiểm tra và đánh giá. Các chủ đề được lựa chọn này không nhất thiết phải là “giáo án dạy học trình diễn”, giáo viên cần tích cực tìm tòi, vận dụng sáng tạo, chọn lọc toàn bộ hoặc một phần các chủ đề đã chọn cho phù hợp với tình huống dạy học cụ thể của học sinh. Mục đích của bộ sách này không chỉ hướng dẫn “cầm tay chỉ việc” mà còn giúp giáo viên chủ động, tự tin, sáng tạo lựa chọn cách tổ chức dạy học theo chủ đề toàn diện nhằm đạt được mục tiêu dạy học đa dạng và tốt nhất. phát triển năng lực của học sinh.


Bộ sách có thể được sử dụng trong đào tạo sinh viên sư phạm cũng như đào tạo nghiên cứu sinh và nghiên cứu sinh, hy vọng sẽ cung cấp cho họ những công cụ để đổi mới dạy học một cách tích cực và sáng tạo. Chủ đề toàn diện.


Link mua sách: tiki.vn/day-hoc-tich-hop-phat-trien-nang-luc-hoc-sinh-quyen-1-khoa-hoc-tu-nhien-bia-cung-p71090827.html?

Dạy Học Tích Hợp Phát Triển Năng Lực Học Sinh (Quyển 1)
Dạy Học Tích Hợp Phát Triển Năng Lực Học Sinh (Quyển 1)
Ảnh minh hoạ
Ảnh minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy