Dạy Học Không Theo Lối Mòn

Cuốn sách này tập trung vào một loạt các kỹ thuật giảng dạy hiệu quả dựa trên bằng chứng khoa học hội tụ từ khoa học nhận thức và não bộ, cũng như kinh nghiệm trong lớp học của chính các tác giả.

Qua nhiều năm làm việc với hàng nghìn giáo viên và hàng chục trường học hướng tới mục tiêu đổi mới, chuyển đổi phương thức dạy học, không khó để nhận thấy nhiều đồng nghiệp, kể cả giáo viên và cán bộ quản lý, luôn nhận thức được sự khác biệt giữa “lớp học truyền thống”. " và "lớp học". Sự khác biệt giữa lớp học truyền thống". "Lớp học hiện đại". Tuy nhiên, chúng ta gặp khó khăn khi cần vẽ những bức chân dung ý niệm về 'truyền thống' và 'hiện đại'. Một mặt, khi chúng ta mô tả phương pháp “truyền thống”, có những tiếc nuối mơ hồ, khiến chúng ta không xác định rõ những lĩnh vực cần cải cách, và quên đi những ưu điểm của nó.


Cụ thể, cuốn sách này giúp chúng ta với tư cách là những nhà giáo dục: tạo và duy trì động cơ học sinh tham gia học tập, kể cả học trực tuyến, giúp học sinh tối ưu hóa và cải thiện việc học, đồng thời tăng khả năng tiếp thu và lưu trữ thông tin theo thời gian thay vì quên nó. lớp học đa dạng ngay sau khi kiểm tra, nơi mỗi học sinh có cơ hội học tập độc đáo. Khả năng khác nahou. Có lẽ đây chính là cơ sở cho một cuộc cải cách thực chất, bền vững mà tất cả chúng ta đều kỳ vọng, nhất là trong bối cảnh xã hội đang thay đổi ngày càng nhanh và phải thích nghi với những biến cố nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng ta, chẳng hạn như: COVID-19. Cuốn sách cũng rất hữu ích cho các nhà quản lý giáo dục và các nhà hoạch định chính sách, vì nó sẽ hướng dẫn việc ra quyết định theo định hướng học tập hơn là định hướng theo xu hướng hoặc định hướng thể chế.


Nếu bạn không phải là giáo viên, cuốn sách này cũng có thể giúp bạn hiểu và giúp con bạn trên con đường học tập, thậm chí giúp nhân viên và đồng nghiệp của bạn thực hiện các hoạt động hàng ngày.


Link mua sách: tiki.vn/day-hoc-khong-theo-loi-mon-p174315511.html?

Dạy Học Không Theo Lối Mòn
Dạy Học Không Theo Lối Mòn
Dạy Học Không Theo Lối Mòn
Dạy Học Không Theo Lối Mòn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy