7 Loại Hình Thông Minh

Nội dung quyển sách "7 loại hình thông minh" gồm có: Những hiểu biết cơ bản và nền tảng trong quá trình xảyra hoạt động nhận thức của bạn. Danh sách đánh giá giúp bạn xác định khả năng nhận biết nào của bạn là tốt nhất và khả năng nào là kém nhất. Các bài tập thực tế để tìm hiểu và thích nghi với cácphương pháp để trở nên thông minh và khôn khéohơn nữa. Các mẹo thực hành và những ý kiến đóng góp với mục đích phát huy các loại tài năng và trí thông minh khác nhau. Các ý tưởng và nguồn động lực nhằm ứng dụng rộng rãicác học thuyết về nhiều loại trí thông minh trên với cuộc sống của bạn.

    Nếu bạn thực sự là người muốn mở rộng và phát triển tài năng của mình trong suốt cuộc đời, thì cuốn sách này là dành cho bạn. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp những ví dụ cụ thể về những hành vi thông minh, xuất sắc dẫn đến điểm cao trong các cuộc thi chuyên nghiệp, được đúc kết từ nhiều nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Bạn cũng sẽ có cơ hội thực hành các kỹ năng quan sát của Kalahari Bushmen, lòng trắc ẩn của tiếng Quan thoại Manhattan, phương pháp thiền định của các nhà sư Phật giáo Nguyên thủy, hình tượng âm nhạc của các nhà thơ, nhà soạn nhạc châu Âu, v.v. Sau khi đọc cuốn sách này, bạn sẽ có nhiều hiểu biết và cảm nhận mới về các phương pháp tiếp cận nhận thức khác nhau đã được thực hành và sử dụng trong các lĩnh vực và khu vực khác nhau trên hành tinh của chúng ta hàng nghìn năm.


    Cuốn sách bắt đầu với những thông tin và lập luận cơ bản về lý thuyết đa trí tuệ. Nội dung của chương đầu tiên là tóm tắt kết quả theo kết quả nghiên cứu của Đại học Harvard, chỉ ra rằng có ít nhất 7 loại tài năng và trí thông minh chính trong tư duy và khả năng của con người. Từ chương 1 đến chương 8 sẽ quay trở lại và tập trung vào 7 loại hình trí thông minh, đó là: Trí thông minh ngôn ngữ (chương 2); trí thông minh không gian (chương 3); trí thông minh âm nhạc (chương 4); trí thông minh về tư duy logic và toán học (chương 6); trí thông minh về khả năng đồng cảm với người khác (chương 7) và trí thông minh về hiểu biết bản thân và tự nhận thức (chương 8). Bốn chương cuối cung cấp cho bạn cơ hội và thời gian để áp dụng sự hiểu biết của bạn về bảy loại trí thông minh để mở khóa tiềm năng tiềm ẩn của bạn (chương 9) vượt qua được các khó khăn về việc học và nhận thức (ở Chương 10); Cải thiện hiệu suất và chất lượng của công việc mà bạn thực hiện (ở Chương 11) và cách xây dựng, phát triển các mối quan hệ giữa con người với nhau (ở Chương 12). Đoạn cuối quyển sách sẽ đi tìm rằng trong tương lai, quan niệm và những giá trị tiêu chuẩn các kiểu trí tuệ và tài năng khác nhau có thể sẽ thay đổi thế nào. Quyển "7 loại trí thông minh" kết thúc với phần cung cấpnhững tư liệu và tài liệu tham khảo cơ bản của quyểnsách và liệt kê các tổ chức, các phần mềm máy tính và những trò chơi mà bạn có thể dùng chúng để hỗ trợ bạn xây dựng và phát huy tất cả các loại năng lực đã có sẵn trong con người bạn trong số 7 loại tài năng trí tuệ nói trên

    Link mua sách: tiki.vn/7-loai-hinh-thong-minh-p248644116.html?

    7 Loại Hình Thông Minh
    7 Loại Hình Thông Minh
    7 Loại Hình Thông Minh
    7 Loại Hình Thông Minh

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy