Dạy Học Tích Hợp Phát Triển Năng Lực Học Sinh (Quyển 2)

Dự thảo chương trình giáo dục phổ thông tổng thể xác định: Dạy học tích hợp là định hướng dạy học giúp học sinh phát triển năng lực tổng hợp kiến thức, kỹ năng... để giải quyết các vấn đề thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau. Giải quyết có hiệu quả các vấn đề trong học tập và cuộc sống, thực hiện đúng quá trình lĩnh hội tri thức và rèn luyện kỹ năng; phát triển các năng lực cần thiết, đặc biệt là năng lực giải quyết vấn đề. Tích hợp là sự huy động, kết hợp, liên kết với nhau của các yếu tố có liên quan trong nhiều lĩnh vực nhằm giải quyết một vấn đề có hiệu quả, thường đạt được nhiều mục tiêu khác nhau. Việc xây dựng bộ môn trong lĩnh vực khoa học tự nhiên và khoa học xã hội chủ yếu theo hướng tích hợp. Ngoài các phần kiến thức được sắp xếp theo các phân môn (lý, hóa, sinh, sử, địa...) còn bổ sung các chuyên đề tổng hợp liên môn.


Để thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới, các trường đại học bình thường cần đổi mới chương trình đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu giảng dạy các môn học phổ thông và các môn học khác, đặc biệt là các môn khoa học tự nhiên và xã hội. Trường Đại học Sư phạm Hà Nội đi đầu trong đổi mới chương trình đào tạo giáo viên, viết, xuất bản và phát hành sách bồi dưỡng giáo viên, trong đó có bộ sách Dạy học tích hợp và phát triển năng lực. học sinh, gồm 2 cuốn: Quyển 1 (dành cho cán bộ quản lí, giáo viên các môn học thuộc lĩnh vực Khoa học Tự nhiên); Quyển 2 (dành cho cán bộ quản lí, giáo viên các môn học thuộc lĩnh vực Khoa học Xã hội).

Bộ sách này giúp giáo viên có tài liệu tham khảo khi lựa chọn cách tổ chức dạy học theo chủ đề liên môn, liên môn để có thể dạy học tích cực, tự tin, sáng tạo, đáp ứng tốt yêu cầu phát triển đa dạng năng lực của học sinh trung học phổ thông, cung cấp cơ sở cho dạy học phổ thông hiện nay Việc đổi mới phương pháp đã có những đóng góp tích cực.


Link mua sách: tiki.vn/day-hoc-tich-hop-phat-trien-nang-luc-hoc-sinh-quyen-2-p71091293.html?

Dạy Học Tích Hợp Phát Triển Năng Lực Học Sinh Quyển 2
Dạy Học Tích Hợp Phát Triển Năng Lực Học Sinh Quyển 2
Dạy Học Tích Hợp Phát Triển Năng Lực Học Sinh Quyển 2
Dạy Học Tích Hợp Phát Triển Năng Lực Học Sinh Quyển 2

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy