Remus Lupin

David Thewlis là người được chọn mặt gửi vàng cho vai diễn Lupin – người thầy dạy môn Chống lại Nghệ thuật Hắc ám tại Hogwarts. Remus Lupin ông được các học sinh vô cùng yêu quí, không chỉ bởi các tiết học thú vị mà còn bởi tinh thần nhiệt huyết với công việc. Có lẽ trong số những người thầy dạy môn học này suốt 7 tập phim, Lupin là người thầy được yêu thích nhất. Trong bữa học đầu tiên, ông khiến các học sinh vô cùng thích thú khi dạy về Boggart; cả lớp đã có một trận cười hả hê khi chứng kiến ông kẹ biến từ những thứ mình sợ nhất thành những thứ rất buồn cười.


Lupin là bạn thân của ba Harry. Cùng với Peter Pettigrew, Sirius Black, họ tạo thành bộ tứ nhóm bạn thân nổi tiếng tại Hogwarts một thời. Chính Lupin đã dạy Harry phép Patronus, giúp cậu đuổi đi cả trăm tên giám ngục giải cứu chính mình và Sirius. Lupin là người sói, mỗi lúc trăng tròn, ông bị biến thành sói, không kiểm soát được hành động của mình.


Có lẽ vì vậy mà Lupin gặp rất nhiều khó khăn trong việc tìm việc, bởi không ai cảm thấy an toàn khi tuyển dụng một người sói cả. Suốt những thước phim diễn ra Remus Lupin đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả, trở thành một vai diễn được đông đảo người xem đón nhận nhiệt tình.

Remus Lupin
Remus Lupin
Remus Lupin- Nguồn Youtube

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy