Neville Longbottom

Neville Longbottom sinh ngày 30 tháng 7 năm 1980 là một pháp sư thuần chủng, cũng là con trai duy nhất của Frank và Alice Longbottom, hai Thần sáng nổi bật trong nhóm tiền thân của Mệnh lệnh Phượng hoàng, cho đến khi họ bị Bellatrix Lestrange tra tấn và phát điên khi Neville chỉ mới mười sáu tháng tuổi.


Neville bắt đầu đi học tại Trường Phù thủy và Phù thủy Hogwarts năm 1991 và được xếp vào nhà Gryffindor cùng với Harry Potter, Hermione Granger và Ronald Weasley. Trong suốt những năm học của mình, cậu là một cậu bé nhút nhát, vụng về và rất hướng nội, bà ngoại luôn so sánh khả năng của Neville trước những thành tích mà cha mẹ cậu đạt được.


Trong trận chiến trường Hogwarts, nhờ lòng dũng cảm to lớn, Neville đã triệu hồi được thanh kiếm Godric Gryffindor từ chiếc mũ phân loại đang cháy, và giết chết Nagini. Một minh chứng cho thấy Neville là một thành viên nhà Gryffindor đích thực, điều luôn khiến mọi người nghi ngờ vì vẻ yếu ớt, nhút nhát.


Sau trận chiến, Neville trở thành một Thần sáng. Một thời gian sau đó, Neville đảm nhiệm vị trí Giáo sư Thảo dược học tại Hogwarts. Học sinh của cậu rất ấn tượng khi thấy đồng tiền quân đội của Dumbledore, mà ông và các thành viên vẫn lưu giữ như một huy hiệu danh dự. Từ hình tượng nhút nhát ban đầu, trở thành người hùng trong cuộc chiến cuối cùng đã để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng khán giả.

Neville Longbottom
Neville Longbottom
Neville Longbottom- Nguồn Youtube

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy