Hermione Granger

Là một trong bộ ba nhân vật chính trong series đình đám Harry Potter, Hermione Granger được đông đảo người hâm mộ yêu quý, trở thành nhân vật được yêu thích nhất trong Harry Potter. Hermione Granger, thường được gọi tắt là Hermione, là một nữ phù thủy gốc Muggle. Theo tác giả J. K. Rowling, Hermione Granger sinh vào ngày 19 tháng 9 và khi cô xuất hiện tại trường Hogwarts là 12 tuổi.


Cùng với Ron, Hermione Granger là người bạn thân nhất của Harry Potter trong nhà Gryffindor. Hermione Granger được đông đảo bạn đọc yêu thích vì sự thông minh và cá tính của mình. Được biết Hermione Granger chính là tấm gương phản chiếu của tác giả J. K. Rowling khi còn là sinh viên tại đại học Exeter: luôn cần cù, chăm chỉ hoàn thành mọi bài tập một cách xuất sắc, đối đáp thông minh, mạnh mẽ và quyết đoán khi cần thiết. Tuy nhiên, ở Hermione Granger cũng có những nét đáng yêu của một người con gái, đặc biệt là cảm xúc và những uẩn ức nội tâm. Theo học trong ngôi trường pháp thuật, Hermione Granger luôn mặc cảm vì mình là con gái của gia đình Muggle, nhưng đó cũng chính là lý do mà cô bé luôn cố gắng học để trở thành một phù thủy xuất sắc, thông minh.


Trong series phim Harry Potter do Warner Bros. thực hiện, vai diễn Hermione Granger được đảm nhận bởi Emma Watson. Có thể nói Emma Watson đã đảm nhiệm rất tốt nhân vật này, thậm chí nhiều người hâm mộ còn xem Emma Watson chính là Hermione Granger. Thêm nữa, diễn viên Emma Watson càng lớn lại càng xinh đẹp và càng có nét quyết đoán của Hermione Granger, dù việc Emma Watson ngày càng xinh đẹp nằm ngoài dự tính của tác giả J. K. Rowling nhưng chính điều này đã tạo nên sức hút cho nhân vật Hermione Granger, giúp cô trở thành người đứng đầu trong Top các nhân vật được yêu thích nhất trong Harry Potter.

Nhân vật Hermione
Nhân vật Hermione
Nhân vật Hermione- Nguồn Youtube

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy