Bellatrix Lestrange

Bellatrix Lestrange sinh năm 1951 – mất ngày 2 tháng 5, 1998 là một phù thủy thuần chủng, con gái cả của Cygnus Black đệ Tam và Druella Black và là chị gái của Andromeda Tonks và Narcissa Malfoy. Cô là một thành viên của Nhà Black – một gia đình phù thủy lâu đời và quyền lực trong giới phép thuật.


Sau khi tốt nghiệp trường Hogwarts, ả trở thành Tử thần Thực tử. Bellatrix rất trung thành với Chúa tể Voldemort và là một trong những kẻ nguy hiểm và tàn bạo nhất, trong số những người theo hắn ta. Bellatrix cũng đã giết chết gia tinh Dobby bằng con dao bạc của mình. Trong trận chiến cuối cùng, cô là một trong những Tử thần thực tử cuối còn sống sót. Bellatrix cuối cùng đã bị giết trong một cuộc đấu tay đôi với Molly Weasley, sau khi ả cả gan dùng Lời nguyền chết chóc với Ginny.


Trước khi qua đời, Bellatrix đã bí mật sinh ra một cô con gái ngoài giá thú tên là Delphini, với Voldemort. Nhiều thông tin cho rằng Bellatrix và Voldemort đã quan hệ với nhau vào khoảng thời gian nào đó giữa năm 1996. Sau khi ả hạ sinh Delphini, hồi phục và tham gia trận Hogwarts năm 1998.

Bellatrix Lestrange
Bellatrix Lestrange
Bellatrix Lestrange- Nguồn Youtube

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy