Chúa tể Voldemort

Góp mặt trong Top các nhân vật được yêu thích nhất trong Harry Potter, còn có kẻ phản diện chính, kẻ thù của Harry Potter, đó là Chúa tể Voldemort. Khác với những nhân vật bên trên, Chúa tể Voldemort được yêu thích chỉ đơn giản bởi hắn rất mạnh, rất đáng sợ, là kẻ thù của cả giới pháp thuật cũng như Harry Potter. Không có cốt truyện nào hoàn hảo nếu như không có một kẻ phản diện hấp dẫn, và Chúa tể Voldemort chính là kẻ như vậy.


Chúa tể Voldemort khi còn là con người thì có tên là Tom Marvolo Riddle, một học sinh xuất sắc, huynh trưởng mẫu mực của nhà Slytherin tại trường Hogwarts. Tuy nhiên, Tom Riddle lại theo đuổi quyền lực của ma thuật hắc ám. Chính hắn đã mở phòng chứa bí mật, dùng xà ngữ điều khiển con mãng xà khổng lồ. Chính hắn đã sử dụng ma thuật hắc ám để chia linh hồn mình thành nhiều phần, phân chia vào các trường sinh linh giá.


Sau khi ra trường, hắn đã sử dụng cái tên Chúa tể Voldemort một cách rộng rãi, trở thành kẻ đứng đầu phe hắc ám với đội quân tử thần thực tử đông đảo, reo rắc nỗi kinh hoàng nên thế giới phù thủy. Tương truyền hễ ai nhắc đến tên là hắn xuất hiện và giết người đó, bởi vậy giới phù thủy phải gọi hắn là Kẻ-mà-chớ-gọi-tên-ra, hay Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy. Cũng chính Chúa tể Voldemort là kẻ đã giết bố mẹ của Harry Potter. Dù độc ác như vậy nhưng Chúa tể Voldemort thực sự là một nhân vật đặc biệt, tạo sức hấp dẫn cho bộ truyện, giúp hắn trở thành một trong những nhân vật được yêu thích nhất.

Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy Voldemort
Kẻ-mà-ai-cũng-biết-là-ai-đấy Voldemort
Chúa tể Voldemort - Nguồn Youtube

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy