Fred và George

Cặp sinh đôi Weasley nhập học tại Trường Hogwarts từ năm 1989-1996, và được xếp vào nhà Gryffindor. Và dần trở nên rất nổi tiếng trong số các học sinh nhà Gryffindors bởi sự hài hước và những trò quậy phá. Fred và George trở thành bạn của Harry Potter sau này đã giúp đỡ rất nhiều cho Harry trên con đường đánh bại chúa tể Voldemort.


Với tư cách là những người ủng hộ Albus Dumbledore, George và Fred đều tham gia đội quân Dumbledore. Cùng với cha và em trai Ron, họ còn tham gia vào trận chiến dưới hình dạng Bảy Potters, George được hộ tống bởi Remus Lupin trên một cây chổi bay và bị mất một tai do trúng phải lời nguyền Sectumsempra từ Severus Snape.


Fred và George còn cùng gia đình và bạn bè trở về Hogwarts để tham gia vào trận chiến cuối cùng với giao nhiệm vụ bảo vệ các lối đi bí mật trong lâu đài cùng Kingsley Shacklebolt. Trong trận chiến, Fred qua đời trong một vụ nổ bên ngoài Phòng Yêu cầu. Cả gia đình Weasley, bạn bè, Harry, Hermione, và đặc biệt là George đều khó chấp nhận trước sự ra đi của Fred. Về sau, George dùng tên của Fred cho con trai của mình, như sự tự hào lẫn sự tưởng niệm về người em trai sinh đôi.

Fred và George
Fred và George
Fred và George - Nguồn Youtube

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy