Quần đảo An Thới

top 16
Hien Hoang

Nhắc tới Phú Quốc, người người nhắc tới hòn ngọc giữa biển Đông. Tuy nhiên khi đến Phú Quốc thì không ai có thể cưỡng nổi vẻ đẹp của Quần Đảo An Thới. Quần đảo An Thới được mệnh danh là hòn ngọc của Phú Quốc với vẻ đẹp hoang sơ, thuần khiết mà thiên nhiên ban tặng. Biển xanh sóng vỗ ì ầm, đập vào những ghềnh đá xám tạo ra những vùng trắng xóa khiến khung cảnh hoang sơ càng thêm kỳ ảo. Núi nhấp nhô nhưng lác đác chỉ vài căn nhà nhỏ thoắt hiện trên sườn đá xanh rì cây cỏ. Hòn Dừa chỉ có vài chục hộ dân sinh sống, Giữa trưa nắng gay gắt nhưng hòn Dừa vẫn một màu xanh ngát. Dưới chân núi, trên sườn, đầy cây dừa, xoài và những vạt rừng dẻ, diếc, trâm, dầu… phủ kín. Trên các vách đá, nhiều cây nhỏ mọc cheo leo như chỉ chực nhào xuống biển… Nhắm mắt lại tưởng tượng, không khác chi mình đang ngồi hóng gió trước sân nhà. Lách vào khe biển giữa hòn Dừa và hòn Rỏi, đã thấy hòn Thơm trải đầy giữa vùng biển xanh ngút mắt.


Đến mùa gió Nam thổi, họ lại tụ về vùng biển phía Bắc của hòn để tránh. Rải rác giữa cảng, có những chiếc bè nho nhỏ và chủ nhân trên bè chào bán những chú mực tươi, tôm, ghẹ… vừa đánh bắt được với giá phải chăng. So với các quần đảo khác, An Thới còn là nơi rất hoang sơ chưa được đầu tư khai thác nhiều. Tuy nhiên, xét vế gốc độ du lịch trải nghiệm thì An Thới là nơi có thể đáp ứng đầy đủ nhất cho một chuyến trải nghiệm biển. Chính vì điều này mà An Thới hiện đang là điểm nhấn trong các tour du lịch khám phá tại đảo ngọc.


Hãy đến với Quần đảo An Thới để được cảm nhận cảnh vật thiên nhiên lãng mạn và hữu tình nơi biển đảo, lặn ngắm san hô rồi phơi mình trên bãi cát trắng mịn, tận hưởng những làn gió nhẹ từ biển thổi vào, sau đó cùng ngư dân câu cá, câu mực…là những trải nghiệm vô cùng thú vị ở An Thới. Vì vậy, đến Phú Quốc mà không tham gia các hoạt động khám phá quần đảo An Thới thì xem như bạn đã phí một chuyến đi chơi để đời rồi đấy!


Địa chỉ: Phú Quốc, Kiên Giang

Quần đảo An Thới
Quần đảo An Thới
Quần đảo An Thới
Quần đảo An Thới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy