Bãi Khem

top 14
Lan Ngoc

Bãi Khem cũng là một bãi tắm đẹp của hòn đảo Phú Quốc, nơi đây có bờ cát trắng mịn, có các địa điểm bán đồ hải sản ngon tuyệt. Đặc biệt là món cá nướng thơm lừng hay gỏi cá trích say mê lòng người. Đến với Bãi Khem Phú Quốc bạn sẽ được đắm chìm vào không khí biển hoang sơ nhưng nên thơ, đây là địa danh nằm phí Nam của đảo Phú Quốc. Nếu vẫn chưa biết tham quan nơi đâu ở Phú Quốc thì hãy khám phá ngay địa điểm cực kì quyến rũ này nhé. Đến với Bãi Khem nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh nên thơ được tạo nên bởi bãi cát trắng, rừng cây hay ghềnh đá nơi đây. Đặc biệt biển ở Bãi Khem trải dài thoai thoải theo hình vòng cung quanh năm xanh trong, bãi cát trắng mịn. Nơi đây được do quân đội quản lý tới năm 2009 nên khung cảnh vẫn còn giữ được hầu như vẻ hoang sơ vốn có của nó.


Bãi Khem Phú Quốc không có bãi biển trải dài như Bãi Dài hay Bãi Sao nhưng lại có nét quyến rũ riêng với những ghềnh đá được thiên nhiên ngẫu nhiên sắp xếp cho nơi đây, thêm nữa khung cảnh cực kì yên bình. Được nằm dài trên bãi cát trắng nơi đây, bỏ qua mọi buồn phiền mệt mỏi lại mà đắm chìm vào khung cảnh bình yên nơi này thì còn gì tuyệt vời hơn. Gió biển thổi nhè nhẹ bên tai, cát trắng mịn dưới chân, nắng vàng trải nhẹ cùng sự thân thiện của người dân Bãi Khem sẽ làm cho bạn nhanh chóng “phải lòng” nơi này thôi. Ở cuối Bãi Khem còn có Giếng Tiên, mặc dù nằm sát biển nhưng giếng vẫn không bị nhiễm mặn. Điều lạ kì là dù khi cả thủy triều lên thì nơi đây vẫn không bị nhiễm mặn hay cạn nên có nhiều câu chuyện xoay quanh cái giếng này.

Với không khí trong lành, yên bình nơi này thì đây chính là lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch cùng gia đình hay bạn bè. Nổi tiếng nhất ở đây phải kể đến món gỏi cá trích vắt cốt nước chanh, trộn cùng dừa nạo, đậu phộng rang beo béo, hành tỏi phi, rau sống tươi ngon rồi cuốn bánh tráng chấm với nước mắm Phú Quốc đậm đà. Cá trích vừa được bắt tươi sống cùng với những gia vị trên sẽ tạo nên một món khó quên đối với du khách. Ngoài ra bạn cũng có thể mua đồ hải sản và trải nghiệm cảm giác tự mình nướng đồ ăn trên biển cực kì tuyệt vời. Vị ngon của hải sản tươi, cùng khung cảnh yên bình nên thơ nơi này chắc chắn sẽ lưu giữ trong tâm trí bạn.


Địa chỉ: Phú Quốc, Kiên Giang

Bãi Khem
Bãi Khem
Bãi Khem
Bãi Khem

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy