Bãi Sao

top 12
Lan Ngoc

Nằm trong khu vực phía Đông và Nam đảo Phú Quốc, Bãi Sao được coi là một trong những bãi tắm đẹp nhất của hòn đảo này. Nơi đây sở hữu những bờ cát trắng mịn, trải dài theo đường cong thoai thoải như vầng trăng. Bãi Sao sở hữu lượng khách tham quan đông đảo mỗi năm. Bãi biển cát trắng, nước trong, sóng nhỏ, với hàng dừa xanh đẹp siêu thực. Ở Bãi Sao chia làm 2 khu: Khu khách Việt ở nhà hàng My Lan và khu dành cho khách nước ngoài ở gần nhà hàng Paradisa. Bãi phía Paradisa nước trong, cát trắng, biển sạch hơn vì khu này người bán hàng dọn thường xuyên, và khu này khách nước ngoài nhiều nên ít ồn ào. Hai cây dừa có xích đu để chụp ảnh đẹp cũng nằm ở khu này. Cách thị trấn Dương Đông chỉ 25km nên bạn có thể di chuyển đến đây bằng xe máy, ô tô hoặc taxi. Từ thị trấn bạn đi về phía Nam theo đường Trần Hưng Đạo, đến quốc lộ 46, bạn đi tiếp về phía Nam khoảng 25 phút sẽ gặp một cây cầu. Đi hết cây cầu này, bạn hỏi thăm người dân đường vào Bãi Sao. Hãy yên tâm vì người dân ở đây rất thân thiện và nhiệt tình. Một chút lưu ý là đường dẫn đến Bãi Sao khá gồ ghề và khó đi nhưng đổi lại bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khung cảnh trên cả tuyệt vời!

Chưa được khai thác du lịch nhiều như các bãi tắm khác ở Phú Quốc nên nơi đây vẫn còn giữ được những nét hoang sơ vốn có. Bãi biển Phú Quốc này mang một cái tên hết sức thú vị là do mỗi khi màn đêm buông xuống, hàng chục ngàn con sao biển di chuyển lên bờ cát trắng phủ đầy một vùng nên người dân đã đặt tên cho nơi đây là Bãi Sao. Cát ở Bãi Sao mang một màu rất đặc trưng, không phải màu vàng óng như biển Nha Trang, cũng không phải màu vàng đậm như biển Vũng Tàu mà là màu trắng mịn như kem. Bãi Sao cong cong nằm gọn trong lòng của hai dãy núi chạy sát biển nên có khí hậu trong lành thích hợp cho một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời mỗi khi hè về.


Vào mùa hè, hầu như tất cả các bãi biển ở Phú Quốc đều có sóng to do chịu ảnh hưởng của gió tây nam. Nhưng riêng sóng Bãi Sao lại rất êm ả vì vậy trong thời gian này Bãi Sao thu hút rất nhiều du khách. Biển nơi đây trong xanh, chẳng có nhiều hàng quán, một khung cảnh yên bình đến kì lạ. Gió biển thổi nhẹ nhàng, nắng cũng không quá gay gắt, nằm ngả lưng trên chiếc võng đung đưa bên hàng dừa làm ta như lạc vào chốn thiên đường có thật nơi trần gian. Bãi Sao quả thực là một điểm đến không thể bỏ lỡ khi bạn đi du lịch Phú Quốc. Không khí trong lành với những làn gió mát rượi của nơi đây hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhẹ nhàng bên bạn bè và người thân.

Địa chỉ: Phú Quốc, Kiên Giang

Bãi Sao
Bãi Sao
Bãi Sao
Bãi Sao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy