Hòn Thơm

Đảo Hòn Thơm hay còn được nhiều người gọi là Đảo Dứa. Hòn Thơm trong tiếng Anh được dịch là Pineapple Island hoặc gọi Hon Thom. Nơi đây là địa chỉ thu hút nhiều người đến để đi tìm định nghĩa về cái Tôi những chuyến đi trong hành trình dài của cuộc đời. Đến đảo Hòn Thơm, bạn nhớ ghé thăm những bãi biển đẹp như: Bãi Nam, bãi Chuồng, bãi Chao. Bạn có thể thuê thuyền để đến thăm từng góc nhỏ ngoài đảo. Ngoài ra, bạn cũng có thể chơi các môn thể thao mạo hiểm dưới nước, tham gia cuộc chinh phục những ngọn núi đá cao chót vót tại Hòn Thơm. Hoặc đơn giản chỉ là khám phá cuộc sống của những người dân trên đảo. Một số hoạt động thú vị diễn ra tại đây như câu cá, câu mực, lặn ngắm san hô với ống thở.


Biển ở đảo Hòn Thơm không chỉ có màu nước ngọc lam trong vắt như pha lê mà còn có cả những rạn san hô đầy màu sắc với thế giới của những sinh vật vô cùng phong phú chờ bạn khám phá. Mặc dù biển ở đây khá an toàn nhưng bạn không nên lặn xuống rạn san hô mà hãy làm theo những gì hướng dẫn viên cứu hộ.Nhưng thành thật mà nói, những trải nghiệm khác biệt nhất chính là tất cả về chuyến cáp treo Hòn Thơm Phú Quốc.


Chuyến cáp treo ở đảo Hòn Thơm thật sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Bạn được ‘bay’ lên trên một vùng biển màu ngọc lam, các rạn san hô và đảo với một cái nhìn tuyệt vời tựa như của các loài chim biển. Cáp treo dài gần 8km, và đây cũng là cáp treo dài nhất thế giới theo xác nhận của Guinness World Records. Đi cáp treo Phú Quốc đến đảo Hòn Thơm mất khoảng 15 phút mỗi chiều. Vì thế mà bạn có đủ thời gian để tận hưởng khung cảnh tuyệt vời này. Tốc độ của cáp treo lên đến khoảng 30km/giờ, bạn thực sự sẽ cảm thấy mình như đang bay trên mặt nước.


Địa chỉ: Phú Quốc, Kiên Giang

Đảo Hòn Thơm
Đảo Hòn Thơm
Đảo Hòn Thơm
Đảo Hòn Thơm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy