Phú Quốc

Phú Quốc - hòn đảo lớn nhất Việt Nam là điểm du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng với những khu rừng nhiệt đới nguyên sơ, những rạn san hô chưa bị tổn hại, với bãi biển rộng, nước trong xanh. Nổi bật trong số đó là Bãi Dài nằm trong danh sách năm bãi biển sạch đẹp trên thế giới, do Hãng tin Mỹ ABC News bình chọn. Để tìm hiểu về văn hóa - lịch sử, du khách nên tới làng chài cổ Hàm Ninh, nhà thùng sản xuất nước mắm hay nhà tù Phú Quốc.


Những món ăn đặc sản khó quên khi đến Phú Quốc không thể bỏ qua gỏi cá trích béo, tươi ngon. Để làm được món này, người đầu bếp sẽ lọc phi lê cá, thái mỏng trộn với hành tây và nước dấm lên men từ quả ổi, tạo ra hương vị rất riêng cho món ăn. Bên cạnh đó du khách có thể mua mật sim, rượu sim - loại thức uống có nhiều tác dụng tốt cho máu, tiêu hóa… Ngoài ra là các loại hải sản tươi sống, được bắt lên trục tiếp từ làng chài và chế biến ngay tại chỗ.


Phú Quốc hay còn được gọi là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam và cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo nằm trong vịnh Thái Lan. Đến với đảo Phú Quốc du khách sẽ có cơ hội hòa mình trong dòng nước trong xanh, tham gia trải nghiệm lặn ngắm san hô cũng như thưởng thức những món ăn đặc sản nổi tiếng.


Đảo Phú Quốc có nhiều thắng cảnh đẹp: khu bảo tồn biển Phú Quốc, Quần đảo An Thới, Suối Đá Bàn, Vườn thú bán hoang dã Phú Quốc, Nhà Lao Cây Dừa, Bãi Khem, vườn quốc gia Phú Quốc, Làng chài Hàm Ninh…Đến với Phú Quốc du khách được tham quan, khám phá hệ sinh thái biển tuyệt đẹp bậc nhất của nước Việt Nam, những bờ biển trải đầy cát vàng, nước biển trong vắt, thế giới san hô và cá biển rộng lớn thưởng thức những đặc sản thơm ngon hấp dẫn. Phú Quốc đã, đang và sẽ tiếp tục thu hút được nhiều du khách với thế mạnh của mình.

Phú Quốc
Phú Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy