Đà Lạt

Điểm đến thú vị tiếp theo là thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng nhờ thời tiết dễ chịu quanh năm. Con người nơi đây mộc mạc, dễ mến, bạn rất dễ phải lòng các cô gái nơi đây bởi nước da mịn màng, trắng trẻo và sự đoan trang, dịu dàng.

Đặc biệt du khách có thể đến thăm Thiền viện Trúc Lâm linh thiêng hoặc chùa Linh Phước hoặc biệt thự Hằng Nga. Nét đặc sắc nơi đây là những trang trại, nhà vườn trồng hoa và nông sản, khiến du khách thích thú trải nghiệm cảm giác làm nông. Các điểm tham quan rất phong phú, tươi đẹp và thơ mộng như hồ Xuân Hương, Thung lũng tình yêu, thác Datanla, núi Lang Biang. Những người ham tìm hiểu văn hóa có thể tới thăm chùa Linh Phước, Thiền viện Trúc Lâm…


Ở phố núi Đà Lạt du khách lại được thưởng thức nhiều ẩm thực nướng, như: Thịt xiên nướng các loại, bánh tráng nướng ăn kèm với sữa đậu nành nóng ấm; ăn kèm với bánh mì là bát xíu mại làm nước ninh xương trong váng mỡ béo ngậy cùng viên thịt bé xíu, cộng thêm chút hành lá thái nhuyễn, tuy nhiên khi ăn lại rất thanh mà không hề ngấy.


Đà Lạt được ví như một Tiểu Paris, Đà Lạt từng mộng mơ và nên thơ nhờ cái lạnh cao nguyên ban đêm, sương mù buổi sớm và những dải rừng thông bao quanh thành phố. Thiên nhiên ưu đãi cho xứ sở Đà Lạt khí hậu ôn hòa, là thiên đường của rất nhiều loài hoa.

Đà lạt
– thành phố mù sương, thành phố của tình yêu nơi có biệt danh là “thành phố ngàn hoa” là địa danh nổi tiếng mà bất cứ ai cũng đều biết tới.Với lịch sử hình thành trên 100 năm, Đà Lạt hiện đang là một di sản kiến trúc mang đậm phong cách thiết kế của châu Âu huyền bí, Đà Lạt trở thành thiên đường du lịch cho du khách đặc biệt là những người yêu hoa, những cặp đôi hưởng tuần trăng mật.


Đà Lạt là thành phố duy nhất của Việt Nam không có đèn xanh đèn đỏ, đặc thù khí hậu mát mẻ quanh năm không cần sử dụng hệ thống máy lạnh như những nơi khác. Đà Lạt đã trở thành một điểm tới thú vị hấp dẫn nhiều du khách bởi thiên nhiên và sự thân thiện của con người nơi đây. Nhiều điều thú vị hấp dẫn đang chờ đợi du khách, hãy đến để tận hưởng “thành phố tình yêu” này.

Thiền viện Trúc Lâm
Thiền viện Trúc Lâm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy