Đà Nẵng

Đà Nẵng là mảnh đất đang trỗi dậy mạnh mẽ trong những năm gần đây, nơi này dần trở thành điểm đến quen thuộc của du khách trong và ngoài nước. Điểm tuyệt vời của thành phố là con người nơi đây vô cùng thân thiện và môi trường sạch đẹp, các món ăn ngon và lạ, mang đậm hương vị địa phương mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho các du khách. Không những vậy các điểm du lịch rất đa dạng như khu du lịch Bà Nà Hills, bãi biển Mỹ Khê - một trong những bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, sông Hàn... và còn rất nhiều địa điểm thú vị khác nữa.


Đến với Đà Nẵng ngoài đi tham quan các địa danh du lịch nổi tiếng, mọi du khách nên dành trọn một ngày để khám phá nền ẩm thực nơi đây. Chỉ với 60.000 đồng bạn có thể thưởng thức món bánh tráng thịt heo chuẩn vị ở quán Mậu (đường Đỗ Thúc Tịnh, quận Cẩm Lệ); mì Quảng nước lèo đậm đà có giá từ 12.000 đến 15.000 đồng/bát; hay món bánh xèo bà Dưỡng, ở đường Hoàng Diệu…Sẽ chẳng thể nào bỏ sót được Đà Nẵng, nơi được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam.


Đến với Đà Nẵng du khách có thể ghé thăm những địa điểm du lịch nổi tiếng như bãi biển Mỹ Khê, khu du lịch Bà Nà, chùa Linh Ứng, cầu Tình Yêu… Đó đều là những địa điểm check-in nổi tiếng được nhiều bạn trẻ lựa chọn.


Được mệnh danh là “viên ngọc xanh” của Đà Nẵng bán đảo Sơn Trà không chỉ cung cấp không khí trong lành thanh mát, mà còn là tấm bình phong khổng lồ chắn bão cho thành phố biển; là một điểm đến có sức cuốn hút và quyến rũ lớn đối với khách du lịch. Khám phá Sơn Trà, du khách có thể chinh phục cả “rừng vàng” và “biển bạc” với rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ.


Đà Nẵng – là một một trong những trung tâm thương mại lớn nhất của cả nước và là khu du lịch thu hút được nhiều người biết đến ở Việt Nam, phía Bắc là “Thiên hạ đệ nhất hùng quan” với đèo Hải Vân, phía tây là khu du lịch Bà Nà nổi tiếng cùng khu vui chơi trong nhà Fantasy Park lớn nhất Đông Nam Á. Phía đông bắc là bán đảo Sơn Trà với cánh rừng nguyên sinh, cùng với danh thắng Ngũ Hành Sơn ở phía Đông Nam. Đà Nẵng có cả một hệ thống các đình chùa, miếu, nhà thờ được thiết kế theo lối kiến trúc của phương Tây… có Bảo tàng Nghệ thuật điêu khắc Chăm tiêu biểu ở thành phố với quy mô lớn nhất Việt Nam trưng bày những sản phẩm của người Chăm.


Đà Nẵng trở nên huyền ảo, thơ mộng hơn trong ánh đèn khi đêm buông xuống của cầu Rồng huyền ảo bắc qua sông Hàn. Đà nẵng là nơi tổ chức nhiều cuộc thi lớn: Cuộc thi trình diễn bắn Pháo hoa quốc tế được tổ chức liên tục từ năm 2008, khai trương cuộc thi dù bay của quốc tế, quy tụ những hoạt động giải trí của biển cả. Đây là điểm tới thú vị cho du khách.


Đà Nẵng
Đà Nẵng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy