Phan Thiết

Đây là điểm đến không thể bỏ qua với những người đặc biệt yêu thích biển, nổi tiếng nhất là Mũi Né với nước biển trong xanh, những cồn cát đỏ tuyệt vời khi chiều tà. Còn có một số điểm đến thú vị khác ở Phan Thiết là Bãi Rạng, suối Tiên, Đồi Cát Bay... Đặc biệt Phan Thiết còn nổi tiếng với nghề làm nước mắm truyền thống. Chưa bao giờ Phan Thiết lại tấp nập du khách như năm vừa rồi. Và trong năm nay Phan Thiết chắc chắn sẽ còn thu hút nhiều du khách hơn nữa.


Những cái tên như Mũi Né, Lagi, Kê Gà, Đồi Cát Bay, Bàu Trắng, Suối Tiên… được rất nhiều người tham quan, check-in. Dù có khí hậu nóng và điều kiện tự nhiên khó khăn nhưng chính điều đó đã tạo nên vẻ đẹp đặc biệt cho Phan Thiết. Những đồi cát trải dài như tiểu sa mạc hay bờ biển uốn cong một màu xanh hòa quyện nên khung cảnh tuyệt vời. Không lãng mạn như Đà Lạt, không hoang sơ như Phú Quốc mà vẻ đẹp Phan Thiết chính là sự mạnh mẽ, hùng vỹ cùng nhịp sống sôi động của người dân chài.


Với nhiều du khách, Mũi Né có vô vàn lý do khiến bạn chỉ muốn "xách ba lô lên và đi". Nơi đây có cảnh hoàng hôn buông xuống làm say đắm lòng người và những ngôi làng đánh cá đẹp như tranh vẽ bên những bãi biển xanh, bờ cát mịn trải dài.
Bạn có thể chinh phục những triền cát uốn lượn bằng những chiếc mô tô cho thuê ở đây. Cồn cát chỉ cách trung tâm Mũi Né khoảng 25km, và sau những giờ phút thú vị lượn mình trên cát, bạn có thể đi bộ dạo quanh hồ sen ngắm nhìn mặt trời lặn. Bờ biển Mũi Né rất đẹp và cuốn hút thích hợp cho những du khách đam mê môn thể thao lướt ván diều và lướt ván buồm. Những con sóng lớn và gió to mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng lý thú.

Mũi Né
Mũi Né

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy