Ninh Bình

Mảnh đất mới nổi về du lịch, tại đây hội tụ rất nhiều lợi thế to lớn như tập trung các di sản thiên nhiên và văn hóa như khu du lịch sinh thái Tràng An, rừng Cúc Phương, chùa Bái Đính, Tam Cốc - Bích Động, Hang Múa, chùa Bái Đính, cố đô Hoa Lư... Hơn nữa các bộ phim bom tấn của thế giới cũng có rất nhiều cảnh quay tuyệt vời tại địa điểm này, bởi vẻ đẹp hoang sơ và nguyên thủy của nơi đây.


Tràng An là khu du lịch sinh thái nằm trong quần thể di sản thế giới Tràng An, thuộc tỉnh Ninh Bình. Nơi đây đã được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng và UNESCO công nhận là di sản thế giới kép từ năm 2013, với hệ thống dãy núi đá vôi có tuổi địa chất khoảng 250 triệu năm, qua thời gian dài phong hóa bởi sự biến đổi của trái đất, khí hậu, biển tiến, biển thoái đã mang trong mình hàng trăm thung lũng, hang động, hồ đầm.


Vườn quốc gia Cúc Phương nằm trên địa phận tỉnh Ninh Bình, cách Hà Nội 120 km về phía tây nam, cách thành phố Ninh Bình 45 km về phía tây bắc. Cúc Phương có diện tích 25 nghìn héc-ta, tiếp giáp ba tỉnh Ninh Bình, Hòa Bình và Thanh Hóa. Khu rừng như một bảo tàng thiên nhiên rộng lớn, nơi lưu giữ hệ động, thực vật rừng trên núi đá vôi phong phú nhất ở Việt Nam. Đến Cúc Phương, du khách được chiêm ngưỡng những cây cổ thụ nghìn năm, những loài chim quý tuyệt đẹp…


Trong năm 2017 Ninh Bình đã thu hút hơn 7 triệu lượt khách cả trong và ngoài nước. Nơi đây đang tiếp tục đầu tư phát triển du lịch. Vẻ đẹp Ninh Bình tựa như một bức tranh thủy mặc với núi cao trùng điệp, những dòng sông quanh co, cánh đồng lúa mênh mông,… hết sức thơ mộng. Một số địa điểm nổi tiếng ở Ninh Bình như Tràng An, chùa Bái Đính, Tam Cốc, Hoa Lư… Du lịch Ninh Bình chính là sự kết hợp giữa chinh phục thiên nhiên với khám phá văn hóa con người.

Chùa Bích Động Ninh Bình
Chùa Bích Động Ninh Bình

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy