Củ Chi

Địa đạo Củ Chi Việt Nam: Nằm ở ngoại ô thành phố Hồ Chí Minh, địa đạo Củ Chi không chỉ là một địa điểm du lịch nổi tiếng mà còn là một trong những công trình kỳ lạ nhất ở Việt Nam. Đây là một đường hầm kéo dài gần 195 km, được xây dựng từ thời kháng chiến chống Mỹ. Có một số đường hầm hơi nhỏ và tối nên đã được mở rộng hơn so với trước kia để cho du khách thuận tiện đi lại và đèn cũng được thắp sáng ở đây.


Địa chỉ này cách trung tâm TP HCM 40 km về phía tây bắc, địa đạo Củ Chi là một mạng lưới rộng lớn kết nối các đường hầm dưới lòng đất, thời chiến được quân du kích dùng làm nơi ẩn náu trong chiến tranh Việt Nam suốt một thời kỳ lịch sử. Vậy nên hệ thống địa đạo dài khoảng 250 km, được thiết kế khá đầy đủ bao gồm các phòng ở, bệnh xá, nhà bếp, kho chứa, phòng làm việc.


Khi tham quan địa đạo Củ Chi quý khách sẽ được tìm hiểu cách du kích Việt Nam xưa đã xây dựng, sinh sống và chiến đấu ở địa đạo, được xem những thước phim tài liệu quý báu về chiến tranh, về cách mà quân dân Việt Nam đã chiến thắng vũ khí hiện đại tân tiến chỉ với ý chí dân tộc..Được tận mắt chứng kiến những vũ khí thô sơ tự chế, bẫy chông bằng tre …bò trườn trong các đường địa đạo và xem người dân địa phương làm bánh tráng và rượu gạo.

Địa đạo Củ Chi
Địa đạo Củ Chi

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy