Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh

Là một trong những địa chỉ trám răng tốt nhất, uy tín nhất tại Nghệ An và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


Như các bạn đã biết, khi trám răng một khoảng thời gian nhất định, trải qua quá trình bào mòn, miếng trám có thể bị gãy vỡ, hoặc gây sâu răng tái phát… Vì thế, Nha khoa Răng Xinh luôn tìm kiếm và hướng đến một phương pháp trám răng và vật liệu điều trị để gia tăng độ bám, độ bền cho răng, trong đó tiêu biểu phải kể đến Inlay - Onlay. Đây là một giải pháp trong phục hình răng bị bể mẻ do chấn thương, sâu răng nặng, mòn răng… sẽ được xử lý và thay thế bằng miếng Inlay-onlay sứ, giúp phục hồi trả lại giá trị chức năng và thẩm mỹ cho răng hư tổn.


Vì sao nên trám răng Inlay - Onlay tại Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh?

  • Bảo vệ mô răng tốt hơn
  • Tính thẩm mỹ cao
  • Bền bỉ và ổn định
  • Bảo vệ sức khỏe răng miệng
  • Tiết kiệm chi phí
  • Quy trình điều trị đơn giản

Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh hiện sở hữu đội ngũ y bác sĩ được tuyển chọn rất khắt khe, họ đều có chuyên môn cao về nha khoa, chỉnh hình, được đưa đi đào tạo thường xuyên nhằm tiếp cận được những kỹ thuật mới, tham gia các hội thảo, các khóa huấn luyện trong và ngoài nước. Họ sẽ giải thích quy trình và tiến hành làm răng cho khách hàng, chăm sóc tận tình chu đáo, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng dịch vụ.


Khi bạn đến Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh, các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát và đánh giá tình trạng khoang miệng của bạn. Nếu răng bạn sâu, bác sĩ sẽ chụp tia X (nếu cần thiết) để xem lỗ sâu ăn vào răng đến mức độ nào để có phác đồ điều trị thích hợp. Tiếp theo, để giúp quá trình trám răng đạt được hiệu quả, răng miệng của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ.


Tại đây có các phòng khám rộng rãi, được bố trí khoa học đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thăm khám và chữa trị. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và hầu hết đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm nghiệm và cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo đáp ứng được các phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.


Với hành trình chăm sóc và tỏa sáng nụ cười Việt Nam, Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh luôn không ngừng phát triển chuyên môn, hoàn thiện cơ sở vật chất với mục tiêu mang đến trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mọi thắc mắc, tư vấn cần giải đáp, bạn có thể inbox trực tiếp fanpage hoặc đến phòng khám tại các cơ sở của Nha khoa Răng Xinh để được kiểm tra và tư vấn miễn phí!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Cơ sở 1 (Trụ sở chính): 76D Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
  • Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
  • Cơ sở 3: Lô số 1, đường Nguyễn Nghiệm, khu đô thị Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

Hotline: 0982 353 536 & 023 8627 2222
Facebook:
https://www.facebook.com/nhakhoarangxinhtpvinh/

Website: https://thammyrangxinh.com/

Email: thammyrangxinh@gmail.com

Nha khoa Răng Xinh
Nha khoa Răng Xinh
Nha khoa Răng Xinh
Nha khoa Răng Xinh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy