Nha Khoa Trường Sơn

top 4
Thai Ha

Ai cũng cần có một nụ cười đẹp và sáng để tự tin thể hiện mình trước đám đông. Nụ cười luôn có một sức mạnh lớn trong việc mở ra các mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống và công việc. Nha Khoa Trường Sơn là địa chỉ nha khoa uy tín với nhiều dịch vụ nha khoa nói chung và dịch vụ trám răng nói riêng.


Lý do bạn nên chọn Nha Khoa Trường Sơn để thực hiện dịch vụ trám răng:

  • Đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, chuyên môn cao: Là đơn vị có rất nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, tay nghề cao, được các bạn đồng nghiệp đánh giá tốt. Chúng tôi thường xuyên tham gia các khóa training, update các kiến thức mới để theo kịp xu hướng điều trị chuẩn hóa của quốc tế.
  • Quy trình chuẩn: Mọi thủ thuật điều trị được chuẩn hóa nhằm làm cho thời gian làm việc được rút ngắn, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối chính xác. Quy trình làm việc được thiết kế một cách gọn gang nhất có thể.
  • Vô trùng tốt: Từ khâu đóng gói dụng cụ, hấp sấy đồ, trang phục bảo vệ đến việc thực hành các thủ thuật, từng bước đều được quy chuẩn một cách nghiêm ngặt, nhằm tạo ra một môi trường vô khuẩn tuyệt đối, đảm bảo cho các thủ thuật được thực hiện tốt nhất, sạch sẽ nhất
  • Chăm sóc tận tâm: Mọi khách hàng đều được chăm sóc với phương châm “khách hàng như người thân”.

Trám răng thẩm mỹ là phương pháp được ứng dụng rất nhiều, với khả năng phục hồi những tình trạng răng đơn giản, nhưng tác dụng lớn nhất của nó là bảo tồn răng thật hoàn toàn. Với phương pháp trám răng tại Nha Khoa Trường Sơn, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải thực hiện những phương pháp quá phức tạp khi răng chỉ mắc những lỗi nhỏ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 88 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0983 295 007 & 0976 806 777

Website: https://nhakhoatruongson.vn

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063560414164

Nha Khoa Trường Sơn
Nha Khoa Trường Sơn
Nha Khoa Trường Sơn
Nha Khoa Trường Sơn
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy