Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung

top 3
Thai Ha

Được biết đến là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ quy mô ở Miền Trung, Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung tự hào là thương hiệu thẩm mỹ răng đầu tiên ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến, đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với một quy trình an toàn, vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn Quốc tế. Tất cả các dịch vụ tại Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo Hiệp Hội Nha khoa Pháp ADF quy định: chính xác, trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa.


Nha khoa Hoàng Dung luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong công cuộc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành, có tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt ở cả trong và ngoài nước. Do đó, đến với nha khoa Hoàng Dung, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của trình độ cũng như tay nghề của các y bác sĩ tốt nghiệp ở những trường Đại học Y danh tiếng tại Việt Nam. Với những yếu tố cốt lõi đó, hơn 14 năm kinh nghiệm chuyên sâu, đội ngũ y bác sĩ nha khoa Hoàng Dung đã thu lượm được rất nhiều kinh nghiệm thực tế qua hàng ngàn ca sử dụng dịch vụ nha khoa.


Đồng thời, Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung luôn tự tin có thể khắc phục, xử lý hiệu quả được tất cả những ca nha khoa phức tạp. Tiêu chí mà nha khoa Hoàng Dung luôn hướng đến cho khách hàng là: Tiết kiệm nhưng hiệu quả – Bảo tồn răng thật tối đa – An toàn sức khỏe. Để đạt được những tiêu chí này, đến với nha khoa Hoàng Dung, khách hàng sẽ được đội ngũ nha sỹ tư vấn tận tình- chẩn đoán – đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị hợp lý cho khách hàng. Cùng với sự hỗ trợ của các công nghệ nha khoa được chuyển giao, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang lại kết quả tốt cho khách hàng.


Trám răng thẩm mỹ hay còn gọi là hàn răng thẩm mỹ là một thủ thuật nha khoa đơn giản được thực hiện ở Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung, gồm có 2 vế: hàn răng và thẩm mỹ. Hàn răng là thủ thuật đơn giản, xâm lấn tối thiểu được dùng để điều trị cho những răng sâu, nứt vỡ hay thiểu sản men để ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại cho tủy răng. Thẩm mỹ là phục hồi và cải thiện hình thể cũng như màu sắc và mang lại thẩm mỹ cao nhất cho răng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Lô C12, KĐT Minh Khang, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An - 0969 837 115
  • 28 Đường Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An - 0961 725 115

Điện thoại: 0976 616 066

Email: hoangdungfamilycare@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/hoangdungdental

Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy