Top 10 Địa chỉ trám răng uy tín nhất TP. Vinh, Nghệ An

Thai Ha 1262 0 Báo lỗi

Một nụ cười xinh luôn tạo ấn tượng trong lòng người đối diện. Tuy nhiên, với những bạn răng xỉn màu, bị sâu hay vỡ do va đập nhẹ, bạn luôn cảm thấy tự ti, mất ... xem thêm...

  1. Là một trong những địa chỉ trám răng tốt nhất, uy tín nhất tại Nghệ An và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh sẽ là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


    Như các bạn đã biết, khi trám răng một khoảng thời gian nhất định, trải qua quá trình bào mòn, miếng trám có thể bị gãy vỡ, hoặc gây sâu răng tái phát… Vì thế, Nha khoa Răng Xinh luôn tìm kiếm và hướng đến một phương pháp trám răng và vật liệu điều trị để gia tăng độ bám, độ bền cho răng, trong đó tiêu biểu phải kể đến Inlay - Onlay. Đây là một giải pháp trong phục hình răng bị bể mẻ do chấn thương, sâu răng nặng, mòn răng… sẽ được xử lý và thay thế bằng miếng Inlay-onlay sứ, giúp phục hồi trả lại giá trị chức năng và thẩm mỹ cho răng hư tổn.


    Vì sao nên trám răng Inlay - Onlay tại Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh?

    • Bảo vệ mô răng tốt hơn
    • Tính thẩm mỹ cao
    • Bền bỉ và ổn định
    • Bảo vệ sức khỏe răng miệng
    • Tiết kiệm chi phí
    • Quy trình điều trị đơn giản

    Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh hiện sở hữu đội ngũ y bác sĩ được tuyển chọn rất khắt khe, họ đều có chuyên môn cao về nha khoa, chỉnh hình, được đưa đi đào tạo thường xuyên nhằm tiếp cận được những kỹ thuật mới, tham gia các hội thảo, các khóa huấn luyện trong và ngoài nước. Họ sẽ giải thích quy trình và tiến hành làm răng cho khách hàng, chăm sóc tận tình chu đáo, tạo cảm giác thoải mái trong quá trình sử dụng dịch vụ.


    Khi bạn đến Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh, các bác sĩ sẽ tiến hành khám tổng quát và đánh giá tình trạng khoang miệng của bạn. Nếu răng bạn sâu, bác sĩ sẽ chụp tia X (nếu cần thiết) để xem lỗ sâu ăn vào răng đến mức độ nào để có phác đồ điều trị thích hợp. Tiếp theo, để giúp quá trình trám răng đạt được hiệu quả, răng miệng của bạn sẽ được vệ sinh sạch sẽ.


    Tại đây có các phòng khám rộng rãi, được bố trí khoa học đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái nhất khi thăm khám và chữa trị. Bên cạnh đó, phòng khám còn được trang bị hệ thống máy móc hiện đại và hầu hết đều được nhập khẩu chính hãng, được kiểm nghiệm và cấp phép bởi bộ Y tế trước khi đưa vào sử dụng, đảm bảo đáp ứng được các phương pháp và kỹ thuật điều trị tiên tiến nhất trên thế giới.


    Với hành trình chăm sóc và tỏa sáng nụ cười Việt Nam, Phòng khám Nha khoa Răng Xinh thành phố Vinh luôn không ngừng phát triển chuyên môn, hoàn thiện cơ sở vật chất với mục tiêu mang đến trải nghiệm chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Mọi thắc mắc, tư vấn cần giải đáp, bạn có thể inbox trực tiếp fanpage hoặc đến phòng khám tại các cơ sở của Nha khoa Răng Xinh để được kiểm tra và tư vấn miễn phí!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở 1 (Trụ sở chính): 76D Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 2: 65 Mai Hắc Đế, TP. Vinh, Nghệ An
    • Cơ sở 3: Lô số 1, đường Nguyễn Nghiệm, khu đô thị Xuân An, Nghi Xuân, Hà Tĩnh

    Hotline: 0982 353 536 & 023 8627 2222
    Facebook:
    https://www.facebook.com/nhakhoarangxinhtpvinh/

    Website: https://thammyrangxinh.com/

    Email: thammyrangxinh@gmail.com

    Gọi điện
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
    Nha khoa Răng Xinh
  2. Top 2

    Nha Khoa Paris

    Gọi điện

    Phòng khám nha khoa Paris có mặt trên hầu khắp các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. Định hướng phát triển các dịch vụ theo tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa Paris đã thực hiện ký kết, chuyển giao những công nghệ tiên tiến đến từ nền nha khoa Pháp - nơi được coi là cái nôi của ngành nha khoa thế giới. Đến với nha khoa Paris, bạn sẽ được xóa bỏ nỗi lo sợ đau nhức trong quá trình điều trị bằng việc trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ răng và điều trị bệnh lý không đau.


    Bao gồm: Bọc răng sứ Nano Shining, niềng răng 3D Speed, tẩy trắng răng Whitemax, Cấy ghép răng implant 4S, niềng răng khay trong eCligner, hàn trám răng Laser Tech, nhổ răng kỹ thuật gây tê hiện đại, lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0, chăm sóc nha chu EMS, điều trị tủy RECIPROC BLUE, răng đính kim cương E.Las,...


    Hàn trám răng Laser Tech là công nghệ nha khoa được nghiên cứu bởi các chuyên gia cấp cao người Pháp, được thực hiện tại Nha Khoa Paris nếu bạn có nhu cầu trám răng. Đây là công nghệ được xây dựng dựa trên nguyên lý của các bước sóng Laser hiện đại cùng vật liệu trám chất lượng tạo một liên kết bền vững trên bề mặt răng. Công nghệ hàn trám răng Laser Tech được các chuyên gia hàng đầu Pháp đánh giá là công nghệ trám răng hiện đại nhất hiện nay.


    Quy trình trám răng tại Nha Khoa Paris:

    • Bước 1: Khám và tư vấn: Trước khi thực hiện hàn trám răng, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng răng có thể khắc phục được bằng phương pháp hàn trám thẩm mỹ không, hoặc răng có cần điều trị tủy, sâu răng, viêm nướu trước khi trám không. Từ đó tư vấn điều trị chi tiết nhất.
    • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng: Nếu tình trạng răng có thể trám thẩm mỹ, bác sĩ sẽ vệ sinh để khoang miệng sạch sẽ trước khi tạo hình chất trám. Đây là bước vô cùng quan trọng, giúp hiệu quả điều trị tốt nhất.
    • Bước 3: Tạo hình chất trám: Bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng để tạo hình miếng trám sao cho hình thể giống với răng thật, vừa khít và tự nhiên. Ở bước này, yêu cầu bác sĩ phải có kỹ thuật chuẩn và chính xác.
    • Bước 4: Chiếu Laser hóa cứng miếng trám: Đây là kỹ thuật bắt buộc nhằm đảm bảo cho miếng trám không bị hở, co rúm bằng cách sử dụng Laser Er chiếu vào miếng trám vừa tạo hình trên răng để hóa cứng. Thời gian chiếu Laser sẽ từ 10 – 15 phút.
    • Bước 5: Hoàn tất quá trình trám răng: Sau khi chiếu Laser xong bác sĩ sẽ dặn dò bệnh nhân cách chăm sóc răng sau khi trám để đảm bảo miếng trám bền đẹp nhất.

    Hàn trám răng công nghệ Laser Tech tiên tiến tại nha khoa Paris giúp khắc phục những khiếm khuyết trên răng nhanh chóng và cho độ bền cao. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay lịch hẹn hỗ trợ điều trị với Nha khoa Paris? Hãy nói lời tạm biệt với những khuyết điểm làm bạn mất tự tin và gặp khó khăn khi ăn nhai cũng như giao tiếp ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 024 7303 3222
    Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

    Website: https://nhakhoaparis.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaparisVinh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
    Nha Khoa Paris
  3. Top 3

    Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung

    Gọi điện

    Được biết đến là một trong những trung tâm nha khoa thẩm mỹ quy mô ở Miền Trung, Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung tự hào là thương hiệu thẩm mỹ răng đầu tiên ứng dụng công nghệ nha khoa tiên tiến, đem đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng với một quy trình an toàn, vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn Quốc tế. Tất cả các dịch vụ tại Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung đều được áp dụng theo một quy trình đạt tiêu chuẩn kỹ thuật và tính an toàn chuẩn theo Hiệp Hội Nha khoa Pháp ADF quy định: chính xác, trong môi trường vô trùng khép kín, hạn chế xâm lấn và gây đau đớn tới mức tối đa.


    Nha khoa Hoàng Dung luôn cố gắng và nỗ lực hết mình trong công cuộc thu hút nhân tài nha khoa đầu ngành, có tay nghề giỏi, kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực răng hàm mặt ở cả trong và ngoài nước. Do đó, đến với nha khoa Hoàng Dung, bạn sẽ được trải nghiệm sự khác biệt vượt trội của trình độ cũng như tay nghề của các y bác sĩ tốt nghiệp ở những trường Đại học Y danh tiếng tại Việt Nam. Với những yếu tố cốt lõi đó, hơn 14 năm kinh nghiệm chuyên sâu, đội ngũ y bác sĩ nha khoa Hoàng Dung đã thu lượm được rất nhiều kinh nghiệm thực tế qua hàng ngàn ca sử dụng dịch vụ nha khoa.


    Đồng thời, Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung luôn tự tin có thể khắc phục, xử lý hiệu quả được tất cả những ca nha khoa phức tạp. Tiêu chí mà nha khoa Hoàng Dung luôn hướng đến cho khách hàng là: Tiết kiệm nhưng hiệu quả – Bảo tồn răng thật tối đa – An toàn sức khỏe. Để đạt được những tiêu chí này, đến với nha khoa Hoàng Dung, khách hàng sẽ được đội ngũ nha sỹ tư vấn tận tình- chẩn đoán – đưa ra phác đồ hỗ trợ điều trị hợp lý cho khách hàng. Cùng với sự hỗ trợ của các công nghệ nha khoa được chuyển giao, hệ thống cơ sở vật chất, trang thiết bị theo tiêu chuẩn quốc tế sẽ mang lại kết quả tốt cho khách hàng.


    Trám răng thẩm mỹ hay còn gọi là hàn răng thẩm mỹ là một thủ thuật nha khoa đơn giản được thực hiện ở Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung, gồm có 2 vế: hàn răng và thẩm mỹ. Hàn răng là thủ thuật đơn giản, xâm lấn tối thiểu được dùng để điều trị cho những răng sâu, nứt vỡ hay thiểu sản men để ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại cho tủy răng. Thẩm mỹ là phục hồi và cải thiện hình thể cũng như màu sắc và mang lại thẩm mỹ cao nhất cho răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lô C12, KĐT Minh Khang, Đại lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An - 0969 837 115
    • 28 Đường Cao Thắng, Hồng Sơn, TP. Vinh, Nghệ An - 0961 725 115

    Điện thoại: 0976 616 066

    Email: hoangdungfamilycare@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hoangdungdental

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
    Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
    Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
    Nha khoa thẩm mỹ Hoàng Dung
  4. Top 4

    Nha Khoa Trường Sơn

    Gọi điện

    Ai cũng cần có một nụ cười đẹp và sáng để tự tin thể hiện mình trước đám đông. Nụ cười luôn có một sức mạnh lớn trong việc mở ra các mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống và công việc. Nha Khoa Trường Sơn là địa chỉ nha khoa uy tín với nhiều dịch vụ nha khoa nói chung và dịch vụ trám răng nói riêng.


    Lý do bạn nên chọn Nha Khoa Trường Sơn để thực hiện dịch vụ trám răng:

    • Đội ngũ y bác sĩ tâm huyết, chuyên môn cao: Là đơn vị có rất nhiều bác sĩ được đào tạo chuyên môn bài bản, tay nghề cao, được các bạn đồng nghiệp đánh giá tốt. Chúng tôi thường xuyên tham gia các khóa training, update các kiến thức mới để theo kịp xu hướng điều trị chuẩn hóa của quốc tế.
    • Quy trình chuẩn: Mọi thủ thuật điều trị được chuẩn hóa nhằm làm cho thời gian làm việc được rút ngắn, nhẹ nhàng nhưng vẫn đảm bảo tuyệt đối chính xác. Quy trình làm việc được thiết kế một cách gọn gang nhất có thể.
    • Vô trùng tốt: Từ khâu đóng gói dụng cụ, hấp sấy đồ, trang phục bảo vệ đến việc thực hành các thủ thuật, từng bước đều được quy chuẩn một cách nghiêm ngặt, nhằm tạo ra một môi trường vô khuẩn tuyệt đối, đảm bảo cho các thủ thuật được thực hiện tốt nhất, sạch sẽ nhất
    • Chăm sóc tận tâm: Mọi khách hàng đều được chăm sóc với phương châm “khách hàng như người thân”.

    Trám răng thẩm mỹ là phương pháp được ứng dụng rất nhiều, với khả năng phục hồi những tình trạng răng đơn giản, nhưng tác dụng lớn nhất của nó là bảo tồn răng thật hoàn toàn. Với phương pháp trám răng tại Nha Khoa Trường Sơn, bạn sẽ không phải lo lắng về việc phải thực hiện những phương pháp quá phức tạp khi răng chỉ mắc những lỗi nhỏ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 88 Lê Hồng Phong, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0983 295 007 & 0976 806 777

    Website: https://nhakhoatruongson.vn

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063560414164

    Gọi điện
    Nha Khoa Trường Sơn
    Nha Khoa Trường Sơn
    Nha Khoa Trường Sơn
    Nha Khoa Trường Sơn
  5. Ở độ tuổi răng sữa, do việc thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm ngọt và chưa hình thành thói quen chăm sóc răng miệng khoa học, trẻ rất hay gặp các bệnh lý trên răng, đặc biệt là sâu răng. Chính vì vậy, hàn răng sâu cho trẻ em là giải pháp phù hợp để điều trị tình trạng này. Đến với Bệnh viện Răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng, các bác sĩ sẽ giúp các bé có hàm răng mọc đều, đẹp về sau.


    Không giống răng vĩnh viễn, răng sữa không có độ bền chắc và khả năng chịu lực cao, do đó rất dễ vỡ, mẻ, đồng thời rất dễ bị vi khuẩn gây sâu răng tấn công. Trong 10 năm đầu đời, sự phát triển ổn định của răng sữa sẽ định hướng cho răng vĩnh viễn mọc sau này. Nếu tình trạng sâu răng ở răng sữa không được điều trị, răng sẽ bị hủy hoại và rụng sớm, dẫn đến những sai lệch trong mọc răng vĩnh viễn về sau. Khi trẻ bị sâu răng dẫn đến rụng răng sữa quá sớm, chức năng ăn nhai sẽ gặp nhiều khó khăn, khiến trẻ tiêu hóa kém, khó hấp thu chất dinh dưỡng. Vì vậy, nếu gặp phải trường hợp răng sữa bị sâu, mẻ, vỡ, tốt nhất bạn nên đưa trẻ đi hàn răng sâu, nhằm bảo vệ sức khỏe răng miệng và định hướng tốt cho sự phát triển của răng vĩnh viễn.


    Tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng, quy trình trám răng được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế:

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí: Bác sĩ khám tổng quát xem lỗ sâu trong răng đã đến mức ăn vào tủy hay chưa để quyết định phác đồ điều trị phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ để đảm bảo tiệt trùng cho quy trình trám răng.
    • Bước 2: Gây tê: Quá trình trám răng có thể gây ra tình trạng ê buốt, nên trước khi tiến hành bác sĩ sẽ gây tê tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái để không gây ảnh hưởng tâm lý cho trẻ.
    • Bước 3: Nạo sạch vết sâu: Trước khi hàn, vị trí sâu thủng cần được nạo sạch hoàn toàn để chắc chắn sâu không ăn vào trong tủy, vết hàn sau đó được bịt kín toàn bộ một cách thẩm mỹ.
    • Bước 4: Hàn vị trí sâu: Bác sĩ lựa chọn vật liệu hàn phù hợp với vị trí, tình trạng răng của trẻ, sau đó đưa vào vị trí lỗ răng cần hàn, nén chặt và tái tạo theo cấu trúc răng cần thiết. Lớp hàn khi đông cứng lại sẽ bít đầy chỗ rỗng, ngăn không cho thức ăn hay vi khuẩn vào gây sâu trở lại.
    • Bước 5: Bác sĩ dặn dò và hẹn lịch tái khám: Trám răng cho trẻ em là giải pháp cần thiết và hữu ích đối với tình trạng sâu răng của trẻ mà không hề gây ra bất kỳ tác động xấu nào đến sức khỏe. Nếu vẫn chưa yên tâm về vấn đề này, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng để được các bác sĩ tư vấn và điều trị.

    Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ trám răng uy tín thì đừng bỏ qua Bệnh viện Thái Thượng Hoàng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 28 Nguyễn Sỹ Sách, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0888 056 785 & 0949 967 337

    Website: http://thaithuonghoang.vn/

    Email: phongmarketing.na1@tthgroup.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thaithuonghoanghospitals/

    Gọi điện
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
    Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
  6. Top 6

    Nha Khoa Tâm Đức

    Gọi điện

    Ngành nha khoa ngày càng phát triển với những thành tựu nổi bật để góp phần mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho nụ cười của bạn. Với mục tiêu và sứ mệnh quyết tâm mang lại nụ cười tự tin trong cộng đồng, Nha Khoa Tâm Đức luôn mong muốn là địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong việc bảo vệ và chăm sóc răng miệng của cộng đồng trong nước và quốc tế. Hai năm xây dựng và phát triển đã phần nào nói lên được sự khẳng định ấy, song để đánh dấu cho thời kỳ phát triển mới bền vững hơn, Nha Khoa Tâm Đức với mong muốn đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với cộng đồng qua việc quyết tâm thực hiện cam kết: “Cam kết mang đến cho tất cả khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng, kết quả điều trị luôn được đảm bảo và chăm sóc chu đáo”.


    Với mức sống hiện đại thì các bệnh lý đi kèm cũng khiến chúng ta khá là đau đầu nhất là những bệnh lý liên quan đến sức khỏe răng miệng. Với tình trạng sâu răng hoặc bệnh nha chu, viêm tủy…kéo dài thì sẽ nhanh chóng làm tổn thương đến hình dáng của những chiếc răng, gây trở ngại cho giao tiếp, sinh hoạt và nhất là về vấn đề thẩm mỹ. Để cứu cánh cho những trường hợp này thì hàn trám răng và các vật liệu hàn trám chính là những phát minh hiệu quả. Nha Khoa Tâm Đức là địa chỉ trám răng uy tín và chất lượng tại TP Vinh, Nghệ An với đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.


    Ngoài trám răng thẩm mỹ, nha khoa Tâm Đức còn thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác như: bọc răng sứ, niềng răng, implant nha khoa, tái tạo nụ cười thẩm mỹ, tẩy trắng răng, điều trị nha chu…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 203 Phùng Chí Kiên, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    • Liền kề 6 Handico 30 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0947 819 888

    Website: http://tamducnhakhoa.com

    Email: phamngoc2811@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamduc203/

    Gọi điện
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
    Nha Khoa Tâm Đức
  7. Đội ngũ nha sĩ tại Nha Khoa Quốc Tế Vinh là những chuyên gia tràn đầy nhiệt huyết và dồi dào kinh nghiệm trong việc điều trị những trường hợp bệnh nha từ đơn giản đến phức tạp. Họ đến từ nhiều nước trên thế giới, nơi có ngành nha khoa phát triển như Úc, Mỹ, Canada, Đức, Ý, Nhật,… Đặc biệt, họ là thành viên của các Tổ chức Nha khoa Quốc tế. Ai cũng muốn sở hữu cho mình một nụ cười rạng rỡ, tỏa nắng để tự tin hơn trong cuộc sống. Nha Khoa Quốc Tế Vinh sẽ là nơi cho bạn một hàm răng trắng đẹp và nụ cười khỏe mạnh tự tin.

    Đội ngũ sác sĩ và cộng sự tại Nha Khoa Quốc Tế Vinh với nhiều năm kinh nghiệm cùng với hệ thống phòng khám được thiết kế và xây dựng chuyên biệt, hợp lý cho việc khám nghiệm và điều răng trị liệu, với các phương pháp nha khoa điều trị luôn được cập nhật mới nhất, chất lượng đạt kết quả cao và quý khách sẽ được theo dõi và kiểm tra định kỳ.


    Tùy vào tình trạng và mong muốn của khách hàng mà sẽ áp dụng hình thức hàn trám răng cho phù hợp, cụ thể là bao gồm:

    • Hàn trám răng điều trị: giúp phục hồi và điều trị trong trường hợp răng bị sâu, chấn thương gây mẻ, vỡ, răng bị mòn men…
    • Hàn trám răng phòng ngừa: sử dụng vật liệu trám mỏng phủ lên răng để phòng tránh các bệnh lý răng miệng hoặc tác hại từ axit, thực phẩm…
    • Hàn trám răng thẩm mỹ: sử dụng khi muốn che đi một số khuyết điểm, chỉnh hình và giúp răng đều đẹp hơn.

    Ngoài ra, sau khi thăm khám, bác sĩ cũng sẽ tư vấn cho bạn nên hàn trám răng trực tiếp hoặc gián tiếp để cho kết quả cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 29 Tân Phú 4, Khu đô thị Vinaconex 9, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0917 082 117 & 0982 241 151

    Website: http://nhakhoaquoctevinh.com

    Giờ mở cửa: 7:30 - 12:00 & 13:30 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế Vinh
    Nha Khoa Quốc Tế Vinh
    Nha Khoa Quốc Tế Vinh
    Nha Khoa Quốc Tế Vinh
  8. Top 8

    Nha Khoa Quỳnh

    Gọi điện

    Thấu hiểu được tầm quan trọng của hai chữ “Tâm” và “Tín”, mỗi lượt khách hàng khi đến với Nha Khoa Quỳnh, nha khoa cam kết luôn nỗ lực hết mình để mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất, an toàn nhất, an tâm nhất. Nha khoa Quỳnh cũng hiểu được nỗi trăn trở của khách hàng không chỉ nằm ở chất lượng được trao, mà phần nào cũng ở “chi phí” cần trả.


    Với mục tiêu trở thành đơn vị Nha khoa phù hợp với nhiều người, chúng tôi áp dụng đưa gói giải pháp tới từng khách hàng, với “nhu cầu” và “túi tiền” khác nhau, Nha khoa Quỳnh sẽ tư vấn và đem đến những giải pháp phù hợp nhất. Luôn thực hiện đúng mục tiêu hàng đầu là cung cấp những sản phẩm và dịch vụ nha khoa tốt nhất . Nha khoa Quỳnh luôn áp dụng trang thiết bị, vật liệu và công nghệ nha khoa tiên tiến nhất


    Nha Khoa Quỳnh là địa chỉ chăm sóc, điều trị, thẩm mỹ răng miệng uy tín, chất lượng cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa hiện nay, điển hình trong đó là kỹ thuật hàn trám răng, khắc phục khuyết điểm nhanh chóng, hiệu quả cao. Toàn bộ quá trình thăm khám và thực hiện hàn răng cho bạn tại Nha Khoa Quỳnh do chính các bác sĩ có tay nghề chuyên môn vững vàng, giàu kinh nghiệm, cùng với đó là sự hỗ trợ của các thiết bị nha khoa tân tiến nên việc hàn răng diễn ra an toàn, không gây đau, ê buốt răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 15 Đại Lộ Lê Nin, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0912 884 746

    Email: nhakhoanghean1@gmail.com

    Website: http://nhakhoaquynh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaquynh

    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 14:00 - 18:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Quỳnh
    Nha Khoa Quỳnh
    Nha Khoa Quỳnh
    Nha Khoa Quỳnh
  9. Khi đến với Nha Khoa Thu Hiền bạn luôn được tư vấn, khám chữa bệnh răng miệng đạt hiệu quả về độ bền, thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế. Khi đến khám tại phòng khám Nha khoa Thu Hiền, bạn sẽ được tư vấn rất nhiều như: cách chăm sóc răng cho trẻ, cách tẩy trắng răng tại nhà… Ngoài ra giải thích tác hại của răng sâu, vấn đề răng miệng của phụ nữ mang thai, cách sử dụng chỉ tơ nha khoa.


    Là một trong những nha khoa được tin cậy ở Vinh, Nghệ An, Nha khoa Thu Hiền luôn hoàn thành sứ mệnh đến một nụ cười chắc khỏe cho mỗi khách hàng. Phòng khám được trang bị đầy đủ các hiện đại thiết bị trang để phục vụ mọi nhu cầu thăm khám của khách hàng.


    Khi trám răng tại đây quý khách sẽ hài lòng với quy trình phục vụ cũng như chất lượng miếng trám đạt được độ bền chắc cao, sử dụng lâu dài. Vật liệu composite được sử dụng sẽ được điều chỉnh giống với màu răng thật tự nhiên, đảm bảo không lộ miếng trám, an toàn với người sử dụng. Quy trình thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, điều trị triệt để những bệnh lý (nếu có) để răng không bị đau nhức và mắc phải các bệnh lý răng miệng về sau.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 198 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8384 3706

    Email: nhakhoathuhien@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathuhien

    Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 & 14:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thu Hiền
    Nha Khoa Thu Hiền
    Nha Khoa Thu Hiền
    Nha Khoa Thu Hiền
  10. Nha Khoa Vinh luôn chú trọng đến yếu tố vô trùng trong quá trình thẩm mỹ nha khoa và chẩn đoán – điều trị. Nha Khoa Vinh cam kết vô trùng dụng cụ, ghế máy và tay khoan trước khi sử dụng. Chính vì vậy, các dịch vụ tại cơ sở này luôn được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng. Dịch vụ hàn trám răng thẩm mỹ tại nha khoa Nha Khoa Vinh có số lượng phong phú và giá thành đa dạng. Vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể lựa chọn được dịch vụ phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bản thân.


    Ưu điểm khi ghé Nha khoa Vinh với chủ phòng BS Lê Thạch Vinh:

    • Tốt nghiệp bác sĩ chuyên khoa RHM tại viện đào tạo RHM Đại học Y Hà Nội
    • Được đào tạo trực tiếp và cập nhật các hiện đại kiến thức nhất từ các Giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành của Việt Nam và các giáo sư, tiến sĩ trên toàn thế giới.
    • Đã hoàn thành việc chỉnh sửa răng miệng cho hàng ngàn ca giúp khách hàng hoàn toàn thay đổi trở nên xinh đẹp hơn, hàm răng đều - đẹp ăn nhai tốt.
    • Đã thực hiện hàng hóa răng sứ thẩm mỹ giúp khách hàng có nụ cười trắng sáng và chức năng ăn nhai hoàn chỉnh.

    Khách hàng trải nghiệm dịch vụ trám răng tại Nha Khoa Vinh sẽ được bác sĩ tư vấn trước và sau khi thực hiện nhằm lựa chọn vật liệu trám phù hợp và được hướng dẫn chăm sóc răng miệng đúng cách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 48 Chu Văn An, Lê Lợi, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0974 241 999

    Website: https://nhakhoavinh.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavinh.vn/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Nha Khoa Vinh
    Nha Khoa Vinh
    Nha Khoa Vinh
    Nha Khoa Vinh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy