Top 10 Địa chỉ trám răng uy tín nhất Đà Nẵng

Nhung Trần 1709 0 Báo lỗi

Trám răng là một trong những giải pháp điều trị phổ biến trong ngành nha khoa, giúp bảo vệ răng bị hư tổn cũng như phục hồi chức năng cũng như nét đẹp thẩm mỹ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha khoa Toàn Mỹ

    Nha Khoa Toàn Mỹ ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với Toàn Mỹ bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


    Vệ sinh răng miệng không đúng cách cũng gây ra sự tích tụ mảng bám và vôi răng trên răng của bạn cũng như gây sâu răng, điều này sẽ tạo ra những thiệt hại nghiêm trọng hơn nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, nếu bạn muốn được chăm sóc răng miệng một cách chuyên nghiệp, trám lại những chiếc răng sâu cũng như cạo vôi răng tại Đà Nẵng thì hãy đến ngay Nha Khoa Toàn Mỹ để được thăm khám và điều trị một cách tốt nhất.


    Nha Khoa Toàn Mỹ là lựa chọn hàng đầu với không gian rộng rãi, thoáng mát hơn hẳn các Nha Khoa khác chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho quý khách khi đến với nha khoa Toàn Mỹ. Ngoài ra, nha khoa luôn mong muốn hướng tới sự chăm sóc các vấn đề về răng miệng và thẩm mỹ một cách toàn diện và chuyên sâu, nha khoa Toàn Mỹ đã quy tụ được các nhà chuyên môn hàng đầu về các chuyên ngành sâu của răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả các bác sĩ của trung tâm đều có trình độ chuyên môn từ thạc sỹ trở lên và đang tham gia giảng dạy đại học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 212 Bế Văn Đàn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0905 865 566 & 023 6370 5972
    Website:
    nhakhoadanang.com.vn

    Fanpage: facebook.com/nhakhoadanang.com.vn

    Nha Khoa Toàn Mỹ
    Nha Khoa Toàn Mỹ
    Nha Khoa Toàn Mỹ
    Nha Khoa Toàn Mỹ

  2. Với sự phát triển tột bậc của vật liệu nha khoa như sứ nha khoa, composite resin, vật liệu dán thông minh, vật liệu tẩy trắng răng,... cùng với công nghệ tiên tiến và trang thiết bị hiện đại. Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng sẵn sàng giúp bạn khắc phục những vấn đề này và bảo đảm phục hồi thẩm mỹ một cách tự nhiên nhất.


    Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng luôn chủ động nguồn nguyên vật liệu nhập đúng chất lượng, đúng tiêu chuẩn, đúng quy cách từ các hãng nổi tiếng ở nước ngoài, bảo quản cẩn thận theo hướng dẫn của các nhà sản xuất, đồng thời huấn luyện nhân viên sử dụng chuẩn các thiết bị, vật liệu.


    Với quá trình hoạt động lâu dài nhiều năm, Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Nha Khoa Thẩm Mỹ Đà Nẵng được đầu tư trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, không ngừng học hỏi trau dồi kinh nghiệm nhằm đem lại kết quả điều trị tốt nhất cho mỗi khách hàng.


    Đội ngũ Bác sĩ & Quản lí chuyên nghiệp, tận tâm: khám kỹ lưỡng, tư vấn rõ ràng, điều trị nhẹ nhàng, bảo hành thấu đáo, sử dụng trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, đảm bảo vệ sinh vô trùng, ứng dụng công nghệ hiện đại. Chí phí trám răng tại đây nằm khoảng từ 150.000 đến 400.000 đồng tùy vào loại dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 19 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0935 533 518

    Wesite: nhakhoadanang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammydanang.page

    Giờ mở cửa: 7:30 – 12:00 | 14:00 – 19:30

    Gọi điện
    Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
    Nha khoa thẩm mỹ Đà Nẵng
    Răng cần trám
    Răng cần trám
  3. Top 3

    Nha Khoa Paris

    Là trung tâm răng hàm mặt Đà Nẵng uy tín, Nha khoa Paris không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi đa dạng các dịch vụ mà còn áp dụng các công nghệ, máy móc kỹ thuật cao giúp việc phục hình răng diễn ra an toàn, nhanh chóng và bền đẹp nhất.


    Hiện nha khoa Paris nói chung và nha khoa Paris Đà Nẵng nói riêng có rất nhiều dịch vụ từ thẩm mỹ đến điều trị bệnh lý răng miệng như bọc răng sứ, niềng răng, trồng răng, nhổ răng, tẩy trắng răng, lấy cao răng,…Khi răng bạn gặp các vấn đề như: sâu răng, mòn ngót cổ răng, chấn thương, răng thưa,.. bạn muốn bảo vệ răng cũng như lấy lại sự tự tin với nụ cười của mình hãy ghé đến nha khoa Paris Đà Nẵng ngay nhé.


    Với tất cả các dịch vụ ở cơ sở nha khoa tại Đà Nẵng nói riêng và cơ sở khác nói chung, Nha khoa Paris đều mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ cùng chế độ bảo hành uy tín. Hiện tại giá dịch vụ trám răng tại đây nằm trong khoảng từ 100.000 đến 400.000 đồng tùy vào số lượng răng và loại răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 261-263 đường Hoàng Diệu, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6730 0888

    Website: nhakhoaparis.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaparisDanang

    Giờ mở cửa: 8:00 – 18:00

    Nha khoa Paris Đà Nẵng
    Nha khoa Paris Đà Nẵng
    Quy trình trám răng
    Quy trình trám răng
  4. Top 4

    Nha khoa Đại Nam Sài Gòn

    Hệ thống nha khoa Đại Nam nói chung và nha khoa Đại Nam Chi Nhánh Đà Nẵng là một trong những trung tâm chăm sóc răng lớn và uy tín tại Đà Nẵng.


    Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, hệ thống nha khoa Đại Nam chi nhánh Đà Nẵng có đầy đủ các thiết bị được nhập khẩu từ Châu Âu, đạt tiêu chuẩn Nha khoa quốc tế. Đảm bảo đủ điều kiện tiếp nhận và điều trị những case từ đơn giản đến phức tạp nhất, mang đến cho khách hàng sức khỏe tốt và nụ cười rạng rỡ.


    Điều quan trọng nhất của một Nha khoa là đội ngũ Y Bác Sĩ phải giỏi, chuyên nghiệp và tận tâm với nghề. Nắm bắt được điều này, khâu tuyển chọn Bác sĩ ở Nha khoa tại Đại Nam Sài Gòn rất chặt chẽ, khắt khe và chuyên nghiệp. Cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thăm khám, chữa trị các bệnh về răng miệng, giúp khách hàng có được sức khỏe răng miệng tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống. Hiện tại giá dịch vụ trám răng tại đây nằm trong khoảng từ 200.000 đến 450.000 đồng tùy vào số lượng răng và loại răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 328 Ông Ích Khiêm, P. Vĩnh Trung, Q.Thanh Khê, TP Đà Nẵng
    • 369 Hoàng Diệu, P. Bình Thuận , Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6369 1239 & 023 6369 1159

    Wesite: nhakhoadainam.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dainamdental

    Giờ mở cửa: Thứ 2 – thứ 7: 7:30 - 20:00, Chủ nhật: Từ 7:30 - 18:00

    Nha khoa Đại Nam Sài Gòn- CN Đà Nẵng
    Nha khoa Đại Nam Sài Gòn- CN Đà Nẵng
    Kết quả thực hiện tại nha khoa Đại Nam Sài Gòn Đà Nẵng
    Kết quả thực hiện tại nha khoa Đại Nam Sài Gòn Đà Nẵng
  5. Top 5

    Nha khoa Việt Mỹ

    Nha khoa Việt Mỹ Đà Nẵng nói riêng và hệ thống nha khoa Việt Mỹ nói chung đã từng đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá trong và ngoài nước như chứng nhận đánh giá Quốc tế độc lập. Trong nhiều năm qua, nha khoa Việt Mỹ Đà Nẵng đã và đang trên đà xây dựng, mở rộng hệ thống của mình.


    Là đơn vị tiên phong với đội ngũ nha khoa, chuyên viên y khoa giàu kinh nghiệm, nhiệt tình và tận tâm với công việc.Tại đây trang bị hệ thống kỹ thuật, trang thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới nhằm mục đích hướng đến những điều tốt đẹp cho tất cả người dùng.


    Hiện tại, nha khoa Việt Mỹ – Đà Nẵng cung cấp một số dịch vụ như sau: nhổ răng, làm cầu răng sứ, chỉnh nha, cạo vôi răng, tháo lắp hàm răng giả, đính đá, điều trị nha chu, trám răng, bọc răng sứ thẩm mỹ, điều trị tủy răng, cấy ghép Implant,
    tẩy trắng răng. Trong đó dịch vụ trám răng cũng được số đông các khách hàng ủng hộ bởi giá cả phải chăng. Chi phí cho một lần trám răng như vậy có giá từ 200.000 đến 300.000 nghìn đồng, tùy vào loại răng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 574 Trưng Nữ Vương, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6369 7799

    Email: info@nhakhoavietmy.com.vn

    Wesite: nhakhoavietmy.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoavietmy.danang

    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
    Nha khoa Việt Mỹ
  6. Nha khoa Việt Pháp cũng là một địa chỉ trám răng uy tín tại Đà Nẵng. Nha Khoa Việt Pháp ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với chúng tôi quý vị sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.

    Với nhiều năm kinh nghiệm đội ngũ bác sĩ tại nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng luôn đảm bảo chất lượng, giảm thiểu tối đa lo lắng, đau đớn cho bệnh nhân.


    Với những công nghệ, thiết bị máy móc và đội ngũ y bác sĩ nha khoa giàu kinh nghiệm. Nha khoa Việt Pháp Đà Nẵng sẽ cung cấp cho bạn những gói khám và chữa bệnh răng miệng tốt nhất hiện nay.


    Nha khoa cũng cung cấp dịch vụ khám và tư vấn miễn phí cho khách hàng. Dịch vụ tẩy trắng răng với giá từ 1,2 đến 1,8 triệu, trám sâu răng từ 50.000đ đến 120.000đ, cùng rất nhiều dịch vụ răng miệng khác. Đến với nha khoa quốc tế Việt Pháp bạn sẽ nhanh chóng tìm lại nụ cười tươi tắn, rạng ngời mà không tốn quá nhiều thời gian, chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 146 Hàm Nghi, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6628 8811 & 0935 331 386

    Email: anhtuannguyentp@gmail.com

    Wesite: nhakhoavietphapdn.com

    Fanpage: www.facebook.com/nkvietphap

    Nha khoa quốc tế Việt Pháp
    Nha khoa quốc tế Việt Pháp
    Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Việt Pháp
    Đội ngũ bác sĩ tại Nha Khoa Việt Pháp
  7. Phòng khám nha khoa này được thành lập và chỉ đạo bởi Tiến sĩ- bác sĩ nha khoa Nguyễn Quang Hải là giảng viên khoa răng hàm mặt của Đại Học Y dược Huế và cũng là Giám đốc Trung Tâm Răng Hàm Mặt TP. Đà Nẵng. Nha khoa Quang Hải có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, tận tình, chuyên môn cao, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thăm khám của đại đa số bệnh nhân bằng cách trang bị thiết bị hiện đại hàng đầu thế giới.


    Phòng khám nha khoa này cực kỳ uy tín và đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất cho người bệnh. Cung cấp hầu như đầy đủ các loại dịch vụ của phòng khám nha khoa. Những dịch vụ mà phòng khám nha khoa này cung cấp là làm răng giả, tiểu phẫu, chữa răng, nắn chỉnh, cấy ghép răng ….


    Trước khi tiến hành trám răng, khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn kĩ về từng phương pháp và chất liệu. Thao tác trám răng diễn ra nhanh chóng, không hề gây đau đớn, tạo được niềm tin và sự hài lòng với tất cả khách hàng đã từng đến phòng khám. Nhờ đó Nha Khoa Quang Hải luôn nhận được những phản hồi tốt từ khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2, 111 Nguyễn Phong Sắc, Q. Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0912 494 190

    Email: drquanghai@gmail.com

    Website: nhakhoaquanghai.com/

    Gọi điện
    Nha khoa Quang Hải
    Nha khoa Quang Hải
    Nha khoa Quang Hải
    Nha khoa Quang Hải
  8. Top 8

    Nha khoa Thanh Sơn

    Nha khoa Thanh Sơn được điều hành bởi bác sĩ Nguyễn Thanh Sơn - tốt nghiệp khoa Răng Hàm Mặt - Đại học Y dược Thành phố Hồ Chí Minh cùng với sự hướng dẫn của các giáo sư, tiến sĩ đi đầu ngành Răng Hàm Mặt tại Việt Nam. Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, nha khoa Thanh Sơn tự hào là nha khoa uy tín, chất lượng, chuyên môn giỏi, kinh nghiệm dày dặn hàng đầu về các dịch vụ chăm sóc răng, đặc biệt là dịch vụ trám răng sâu tại thành phố Đà Nẵng. Đến với Nha Khoa Thanh Sơn, bạn sẽ được trả lại sự tự tin với nụ cười rạng rỡ tươi trẻ.


    Nha khoa Thanh Sơn cung cấp hầu hết các dịch vụ chất lượng cao mà khách hàng hướng đến như: Tẩy trắng răng, cấy ghép implant, bọc răng sứ thẩm mỹ, niềng răng - chỉnh răng hô móm, nhổ răng khôn công nghệ Piezotome, nhổ răng khôn,... với chi phí dịch vụ hợp lý, rõ ràng với nhiều phương thức thanh toán linh hoạt.


    Về dịch vụ trám răng của Nha Khoa Thanh Sơn, bạn sẽ được bác sĩ ở đây tư vấn kĩ càng, tìm ra nhược điểm của răng và phương pháp điều trị hợp lí nhất. Hệ thống máy móc hiện đại, tay nghề bác sĩ cao, thao tác thực hiện nhanh chóng, không gây tê hay làm bạn đau đớn, tất cả là cam kết của Nha Khoa Thanh Sơn đem lại cho các khách hàng sử dụng dịch vụ trám răng sự tự tin, hài lòng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 390 Đống Đa, Thanh Bình, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6388 6181

    Email: nkhoathanhson@gmail.com

    Website: nhakhoathanhson.com

    Fanpage: facebook.com/Nha-khoa-Thanh-Sơn-2408838036062972

    Nha khoa Thanh Sơn
    Nha khoa Thanh Sơn
    Nha khoa Thanh Sơn
    Nha khoa Thanh Sơn
  9. Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng chuyên cung cấp các dịch vụ nha khoa điều trị, phòng ngừa, và các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ như trám răng thẩm mỹ, phục hình răng sứ cao cấp, chỉnh hình răng hô móm, lệch lạc, cắm ghép implant, tẩy trắng răng kỹ thuật cao, nhổ răng khôn... Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng do đội ngũ bác sỹ Răng Hàm Mặt được đào tạo chính quy và có nhiều năm kinh nghiệm hành nghề trực tiếp khám và điều trị.


    Các dịch vụ nha khoa tại Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng:

    • Khám phát hiện các tổn thương mô răng và nướu răng, bệnh lý răng hàm mặt
    • Nhổ răng, tiểu phẫu (Nhổ răng khôn, răng sâu...)
    • Trám thẩm mỹ
    • Phục hình mão răng, cầu răng, mặt dán sứ, hàm tháo lắp bán hàm/ toàn hàm
    • Điều trị nha chu
    • Chữa tuỷ răng nội nha

    Đa phần khách hàng đến với Nha Khoa Sài Gòn-Đà Nẵng đều cảm thấy hài lòng khi sử dụng dịch vụ nơi đây. Các nhân viên tư vấn nhiệt tình, bác sĩ tay nghề cao, máy móc thiết bị hiện đại giúp quy trình làm răng của bạn nhanh chóng và cho hiệu quả tối ưu. Với các khách hàng sau khi đã trải nghiệm dịch vụ trám răng đều cảm thấy tự tin hơn với nụ cười của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    635 Điện Biên Phủ, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    0935 099 033 & 0905 991 804

    Email: nguyenphuocthanhnk@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaSaiGonDaNang

    Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng
    Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng
    Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng
    Nha Khoa Sài Gòn - Đà Nẵng
  10. Top 10

    Nha Khoa IDC Da Nang

    Nha Khoa IDC Da Nang chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được biết các khách hàng của Nha Khoa IDC Da Nang không chỉ là người dân tại phố Đà Nẵng và một số địa điểm trong nước mà còn thu hút những hành khách đến từ các Quốc gia khác.


    Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với Nha khoa IDC Da Nang chính là không gian rộng rãi, thoải mái được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế. Ở đây, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tận tình, kinh nghiệm, luôn đón tiếp và tư vấn cho bạn những gói dịch vụ phù hợp nhất khi điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng. Khách hàng sử dụng phương pháp trám răng đẹp tự nhiên của Nha khoa IDC Da Nang đều cho rằng đây là chọn lựa hoàn hảo để tìm lại nụ cười tự tin cho mình.


    Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tính thời điểm này phòng khám đã điều trị hàng chục ngàn ca điều trị trám răng sâu, nhổ răng khôn, phục hình răng sứ cố định, trám răng, cấy ghép Implant,... không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn. Chính bởi điều này mà Nha Khoa IDC Da Nang luôn tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa, có dịch vụ trám răng an toàn và uy tín nhất trên địa bàn thành phố.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    203 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại:
    023 6388 6588 & 023 6388 7588
    Email:
    idcdnvn@gmail.com
    Website:
    idcdanang.com

    Fanpage: facebook.com/idcdanangdentist/

    Nha Khoa IDC Da Nang
    Nha Khoa IDC Da Nang
    Nha Khoa IDC Da Nang
    Nha Khoa IDC Da Nang



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy