Top 9 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Quảng Nam

Trà Giang 563 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, nhu cầu làm đẹp của con người ngày càng gia tăng, nhất là mong muốn cải thiện một hàm răng xô lệch, khấp khểnh bằng phương pháp chỉnh ... xem thêm...

  1. Được tọa lạc trên thành phố được mệnh danh là phố cổ đèn lồng, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp nổi tiếng phương châm làm việc "Tận tâm - Uy tín - An toàn - Không đau", tự hào là viện thẩm mỹ nha khoa đạt chuẩn với trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ tối ưu.


    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp cam kết một quy trình điều trị niềng răng không đau, hạn chế xâm lấn hết mức và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đặt niềm tin tại đây, bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp đầu ngành răng - hàm - mặt cùng những trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại nhất như: máy X-Quang, máy mài kim cương.


    Bằng tâm huyết và thành tựu đạt được trong nhiều năm theo đuổi ngành thẩm mỹ nha khoa, viện nha khoa thẩm mỹ quốc tế đã thu hút được một số lượng lớn những khách hàng có nhu cầu làm đẹp răng miệng trên khu vực thuộc địa bàn tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra, nha khoa Việt Pháp còn luôn đưa những giải pháp niềng răng thẩm mỹ phù hợp cho những ai đang làm việc trong lĩnh vực ngoại giao, tính chất công việc phải thường xuyên đi công tác và gặp gỡ khách hàng, đó là khay niềng vô hình - Smilesalign, một sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đặc biệt quan tâm về vẻ bên ngoài hay chỉ đơn giản là bận rộn nên muốn hạn chế thời gian đi lại. Việc niềng khay trong suốt Smilesalign có những ưu điểm nổi trổi như sau:

    • Mang tính chất thẩm mỹ cao
    • Khay niềng tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc ăn uống, vệ sinh răng miệng
    • Khay Smilesalign được làm từ chất liệu vô cùng thân thiện, mỏng đúng cấu trúc răng hàm của từng khách hàng nên tránh gây tổn thương đến lưỡi, má trong hay bị cộm, khó chịu khi sử dụng
    • Tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại giữa nhà và phòng khám vì bạn hoàn toàn có thể tự thay khay tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp chính là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của bạn trên hành trình tìm lại nụ cười toả sáng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 191 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam - 023 5360 6555
    • 368 Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam - 023 5354 5789
    • 50 Điện Biên Phủ, TT. Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam - 023 5377 7668

    Webiste: https://vietphapnhakhoa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031486316550
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:00 | Chủ nhật: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Quốc Tế VIệt Pháp
    Nha Khoa Quốc Tế VIệt Pháp
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
    Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

  2. Top 2

    Nha Khoa Rich Dental

    Gọi điện

    Niềng răng thẩm mỹ là cách giúp cho bạn tự tin với hàm răng của mình hơn. Niềng răng giúp cho con người có nhiều sự thay đổi lớn về khuôn mặt, phong thái và cả đời sống. Tuy nhiên, bạn cần phải chọn được đơn vị nha khoa niềng răng uy tín và chất lượng thì mới đảm bảo được hiệu quả khi niềng. Đến ngay với nha khoa Rich Dental để trải nghiệm chất lượng dịch vụ niềng răng hàng đầu. Với phương châm mang lại nụ cười tươi nhất cho bạn, Rich Dental phục vụ rất nhiều khách hàng với chất lượng tốt nhất.


    Ưu điểm vượt trội khi bạn lựa chọn niềng răng tại nha khoa Rich Dental:

    • Quy trình chuyên nghiệp, chuẩn châu Âu để quá trình niềng răng đúng như ý
    • Trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình tiên tiến, chuẩn châu Âu.
    • Bác sĩ nhiều kinh nghiệm để mang lại kết quả tốt nhất.
    • Cực kì an toàn và được tư vấn hỗ trợ sau khi niềng.
    • Sử dụng riêng bộ dụng cụ cho mỗi khách hàng, đảm bảo tính vệ sinh và cá nhân hoá cao nhất
    Hãy đến với Nha Khoa Rich Dental để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ niềng răng chuyên nghiệp và chất lượng. Nha khoa này sẽ tạo ra cho bạn một hàm răng đều đẹp và tự tin khi cười. Rich Dental giúp bạn được trải nghiệm những dịch vụ nha khoa với chất lượng hàng đầu cùng đội ngũ nhân viên tại Rich Dental sẽ không bao giờ làm bạn phải thất vọng.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 147 Phan Châu Trinh, P. Phước Hòa, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5360 0868
    Email: nhakhoarichdental@gmail.com
    Website: https://richdental.vn
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaRichDentalTamKy
    Gọi điện
    Nha Khoa Rich Dental
    Nha Khoa Rich Dental
    Nha Khoa Rich Dental
    Nha Khoa Rich Dental
  3. Top 3

    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú

    Gọi điện

    Chắc hẳn có những người đã rất đắn đo khi đưa ra một quyết định can thiệp thẩm mỹ răng miệng để giúp hàm răng chúng ta trở nên đều và đẹp hơn, đó có thể là sự lo ngại về chi phí, đau đớn hay kết quả không như mong đợi. Vậy hãy để Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh tú giúp bạn giải quyết những mối lo trên, nha khoa được phụ trách chuyên môn chính bởi bác sĩ Lê Thanh Tú - người có những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa tại trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, phòng khám còn chuyên tâm tuyển chọn một đội ngũ nhân lực tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm chuyên sâu về Implant, chỉnh nha, tiểu phẫu thuật vùng miệng, răng thẩm mỹ … Vì có nguồn nhân lực "mát tay" trong nghề nên quá trình chỉnh nha sẽ an toàn tuyệt đối, không xâm lấn hay làm tổn thương mô nướu xung quanh răng.


    Đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú, bạn sẽ được phổ cập các kiến thức cơ bản trong quá trình niềng răng, đặc biệt là vấn đề ăn uống. Vậy khi chỉnh nha, chúng ta nên tránh những thực phẩm gì?

    • Bắp rang bơ
    • Nước đá
    • Kẹo cao su
    • Kẹo dẻo
    • Vỏ pizza
    • Thức ăn chứa quá nhiều đường.

    Với một quy trình làm việc bài bản, Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú sẽ giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian thăm khám và chi phí điều trị nhưng vẫn đạt được hiệu quả chỉnh nha cao. Song đó, nha khoa còn được biết đến như một viện thẩm mỹ răng miệng với đa dạng các dịch vụ như: cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, tiểu phẫu miệng - hàm mặt, răng giả tháo lắp, tẩy trắng răng,... Từ đó, các khách hàng có nhu cầu làm đẹp cho răng sẽ không phải đi đâu xa vì có một nha khoa chất lượng, không kém cạnh các thành phố lớn ở ngay trung tâm địa bàn tỉnh Quảng Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0935 716 772
    Email: nhakhoathanhtutk@gmail.com
    Website: https://nhakhoathanhtu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhtu.qn.vn
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00 & Chủ nhật: 8:00 - 18:00 & Nghỉ Thứ 6

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
  4. Top 4

    Nha Khoa Hải Đăng

    Gọi điện

    Niềng răng mắc cài là một phương pháp vật lý giúp căn chỉnh lại răng mọc lệch cũng như khắc phục một số tình trạng răng thiếu thẩm mỹ. Ngày nay, niềng răng mắc cài khá là phổ biến trên thị trường và được hầu hết giới trẻ ưa chuộng. Dưới đây là một số lý do khiến phương pháp này trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong công nghệ niềng răng - chỉnh nha. Hiểu được điều này, trung tâm Nha Khoa Hải Đăng địa chỉ Hội An đã đem tới giải pháp niềng răng công nghệ cao giúp bạn có được nụ cười tự tin.


    Quy trình niềng răng tại Nha Khoa Hải Đăng được tiến hành bằng cách sử dụng các kỹ thuật và công nghệ hiện đại nhất. Nha Khoa Hải Đăng tận dụng những tiến bộ trong ngành nha khoa để đảm bảo kết quả chính xác và đẹp tự nhiên. Mục tiêu của nha khoa là cung cấp cho bạn một nụ cười tuyệt đẹp và khỏe mạnh. Nha Khoa Hải Đăng cam kết đem đến cho khách hàng những dịch vụ niềng răng an toàn, hiệu quả và đáng tin cậy. Nha Khoa Hải Đăng sử dụng các loại niềng răng chất lượng cao, tuân thủ nghiêm ngặt các quy trình vệ sinh và an toàn.


    Với hơn 16 năm trong ngành, Bác Sĩ Đỗ Hải Đăng đã bỏ ra nhiều tâm huyết sáng lập ra Nha Khoa Hải Đăng với mục đích để mang lại dịch vụ tuyệt đối cho khách hàng có nhu cầu về Nha Khoa. Đội ngũ bác sĩ được tuyển chọn kỹ lưỡng và huấn luyện bài bản theo giáo trình Tây Âu hiện đại.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Lê Lợi, TP. Hội An, Quảng Nam
    Điện thoại: 0985 135 057
    Email: Nkhaidang13@gmail.com
    Website: https://nhakhoahaidang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100057615872954
    Giờ mở cửa: 08:00 - 11:30 & 14:00 - 18:00
    Gọi điện
    Nha Khoa Hải Đăng
    Nha Khoa Hải Đăng
    Nha Khoa Hải Đăng
    Nha Khoa Hải Đăng
  5. Top 5

    Nha khoa Sài Gòn Duy Xuyên

    Gọi điện

    Trên địa bàn thuộc tỉnh Quảng Nam, dường như các quý khách hàng đã không quá xa lạ khi nhắc đến Nha Khoa Sài Gòn Duy Xuyên - một viện nha khoa thẩm mỹ uy tín tại khu vực miền Trung. Với phương châm "Thay đổi nụ cười - Thay đổi cuộc sống" nha khoa đã thành công xóa bỏ mọi sự lo lắng của các quý khách hàng trên con đường tìm lại nụ cười xinh.


    Ấn tượng của những ai lần đầu đến với nha khoa là sự thân thiện, nhiệt tình của đội ngũ chăm sóc khách hàng tại đây. Với Nha Khoa Sài Gòn Duy Xuyên, bạn không chỉ là một khách hàng sử dụng dịch vụ mà còn được coi như một người thân, người bạn để luôn mang lại một cảm giác gần gũi, tạo sự thoải mái, tin tưởng cho các quý bệnh nhân. Một quy trình niềng răng đúng quy chuẩn tại viện thẩm mỹ nha khoa là:

    • Thăm khám, chụp phim, lập phác đồ điều trị
    • Lấy dấu răng
    • Vệ sinh răng và giải quyết các trường hợp răng hư hỏng
    • Gắn mắc cài và dây cung được thiết kế riêng lên răng
    • Tái khám định kì 2 tuần/ lần
    • Tháo mắc cài và đeo hàm duy trì sau khi kết thúc điều trị

    Khi biết được những lợi ích mà niềng răng mang lại, nhất là khi còn trẻ, bạn sẽ không còn băn khoăn khi đưa ra quyết định niềng răng nữa. Vì khi ấy cấu trúc xương hàm của bạn vẫn chưa phát triển hoàn toàn, giúp việc di chuyển chân răng dễ dàng hơn đồng thời đạt được một hiệu quả tốt nhất. Tuy vậy, nếu bạn đã bỏ qua "thời điểm vàng" thì vẫn hoàn toàn có thể chỉnh nha vì nha khoa luôn có một đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm trong việc giải quyết những trường hợp khó, đảm bảo đem lại một kết quả hài lòng cho các quý bệnh nhân.


    Gửi niềm tin tại Nha Khoa Sài Gòn Duy Xuyên, quý khách hàng có nhu cầu niềng răng hay sử dụng các dịch vụ khác về răng miệng sẽ được tiếp nhận điều trị bởi một đội ngũ y tế giàu kinh nghiệm, "mát tay" trong nghề nhằm giảm thiểu đau đớn và tiết kiệm thời gian hết mức có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 156 Điện Biên Phủ, Duy Xuyên, Quảng Nam - 023 5350 6606
    • 455 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam - 023 5385 8479 & 0905 457 909

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063646527167
    Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:00 | Chủ Nhật: 7:30 - 17:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Sài Gòn Duy Xuyên
    Nha Khoa Sài Gòn Duy Xuyên
    Nha Khoa Sài Gòn Duy Xuyên
    Nha Khoa Sài Gòn Duy Xuyên
  6. Lệch khớp cắn là vấn đề sức khỏe răng miệng phổ biến, nó không những làm mất thẩm mỹ khuôn mặt mà còn là nguyên nhân tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng. Một số trường hợp răng mọc sai lệch thường gặp là: răng cắn hở, răng cắn sâu, răng cắn đối đầu, răng chìa,... Đến nay, giải pháp tốt nhất cho những trường hợp trên là chỉnh nha và chọn thăm khám tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy, bạn sẽ được tư vấn tận tình kèm theo một phác đồ điều trị phù hợp cho mỗi tình trạng răng khác nhau.


    Ngoài ra, việc sử dụng máy tăm nước trong quá trình niềng răng cũng sẽ giúp bạn vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn bằng việc lấy hết thức ăn thừa, mảng bám sâu trong kẻ răng và ngăn chặn hình thành cao răng. Một tin vui cho những ai có ý định cải thiện nụ cười của mình tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy là bạn sẽ có cơ hội được tặng miễn phí một máy tăm nước Pro Care hiện đại, giúp giảm thiểu tối đa chi phí cho các quý bệnh nhân đã tin tưởng chọn viện nha khoa thẩm mỹ Happy.


    Nhờ chú trọng vấn đề về nhân sự nên trong nhiều năm phát triển, nha khoa đã gặt hái được nhiều thành công, tự tin trao tặng hàng ngàn khách hàng trong khu vực Quảng Nam và các vùng lân cận những hàm răng đều và đẹp. Được nhìn thấy nụ cười mãn nguyện của các quý khách hàng là một bước tiến mới trong sự nghiệp của Nha Khoa Thẩm mỹ Happy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 402 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0914 214 601
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammyhappytamky/
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
    Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
  7. Nha Khoa Việt Mỹ đã trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực chuyên ngành răng - hàm - mặt, đến nay viện nha khoa đã đánh dấu tên tuổi mình trên khắp cả nước khi đã mở cửa được hơn 20 chi nhánh ở các khu vực miền Tây Nam Bộ và khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Bằng việc có được sự tín nhiệm của một số lượng lớn khách hàng, nha khoa đã chứng minh được sự uy tín của thương hiệu và phương pháp điều trị hiệu quả, mang lại nụ cười tự tin cho những ai không may sở hữu một hàm răng xô lệch, khấp khểnh, vẩu hay móm.


    Để đáp trả lại sự mong mỏi của các quý khách hàng, Nha Khoa Việt Mỹ luôn tích cực chiêu mộ một nguồn nhân lực chất lượng, dày dặn kinh nghiệm, đồng thời không ngừng cách tân các trang thiết bị nha khoa hiện đại, đạt chuẩn bộ y tế ban hành. Nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân được tiếp nhận điều trị trong một môi trường chuyên nghiệp kèm theo một mức giá phải chăng, Nha Khoa Việt Mỹ đã không ngần ngại cập nhật hàng loạt các chính sách ưu đãi mang tên "Nụ cười nhân ái", cụ thể:

    • Miễn phí làm răng cho khách hàng từ 70 tuổi thuộc diện hộ nghèo
    • Miễn phí 100% cho trẻ em dưới 10 tuổi
    • Giảm 50% chi phí cho khách hàng có sổ hộ nghèo
    • Giảm 30% - 40% cho khách hàng có bảo hiểm y tế

    Nha Khoa Việt Mỹ xứng đáng được mệnh danh là hệ thống nha khoa thẩm mỹ chất lượng nhất khu vực tỉnh Quảng Bình. Nhờ sự quan tâm đặc biệt từ những điều nhỏ bé nhất, phòng khám đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng những người có nhu cầu cải thiện nụ cười của mình. Kết quả của việc niềng răng sẽ không khiến bạn hối hận bởi một nụ cười đẹp sẽ tạo dựng được thiện cảm cho người đối diện trong lần gặp mặt đầu tiên, xóa bỏ đi sự ái ngại về ngoại hình mà thỏa sức thể hiện tự tin trước đám đông.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 023 5385 8979
    Email: info@nhakhoavietmy.com.vn
    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NK.VietMy.TamKy/

    Gọi điện
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
  8. Top 8

    Nha Khoa Smile Tam Kỳ

    Gọi điện

    Ngày nay, việc niềng răng dường như đã trở nên dễ dàng hơn khi các nha khoa luôn đưa ra nhiều sự lựa chọn chỉnh nha và hàng loạt các chính sách ưu đãi tối ưu đến khách hàng. Nếu bạn đang sinh sống tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam và có ý định can thiệp, chỉnh sửa răng hàm để tự tin giao tiếp thì không thể bỏ qua Nha Khoa Smile Tam Kỳ - cơ sở thẩm mỹ nha khoa chuyên phục hình và chỉnh nha uy tín, chất lượng.


    Để duy trì thành công đến ngày hôm nay, Nha Khoa Smile Tam Kỳ đã phải trải qua một quá trình tìm tòi và học hỏi các phương pháp cải thiện răng hàm hiện đại, đúng chuẩn quy trình bộ y tế ban hành. Nổi tiếng với phương châm làm việc "Nụ cười của bạn – Hạnh phúc của chúng tôi", viện thẩm mỹ nha khoa luôn ưu tiên quyền lợi và cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, phòng khám còn không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tạo một môi trường thân thiện, gần gũi đến với những ai đã, đang và sẽ lựa chọn thăm khám tại Nha Khoa Smile Tam Kỳ.


    Hiện nay, trên thị trường có 5 loại mắc cài chỉnh nha phổ biến, nhưng loại mắc cài đáp ứng được cả nhu cầu về chất lượng và giá thành thì không thể không nhắc đến mắc cài kim loại tự buộc. Mắc cài tự khóa là phương pháp niềng răng mới được nhiều người tin dùng bởi tính linh hoạt của nó. Trong đó, mắc cài sẽ có một hệ thống nắp trượt tự động hoặc cánh kim loại để đậy và giữ dây ở trong mắc cài mà không cần sử dụng dây thun như mắc cài kim loại thường, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại giữa nhà và phòng khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 55 Nguyễn Dục, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.
    Điện thoại: 0919 091 449
    Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaSmileTamky
    Giờ mở cửa: Thứ 2: 10:00 - 13:00 & 16:30 - 19:00 | Thứ 3 - Thứ 6: 8:00 - 19:00 | Thứ 7 - Chủ nhật: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Nha Khoa Smile Tam Kỳ
    Nha Khoa Smile Tam Kỳ
    Nha Khoa Smile Tam Kỳ
    Nha Khoa Smile Tam Kỳ
  9. Top 9

    Nha khoa Dr Hiếu

    Gọi điện

    Niềng răng là phương pháp chỉnh nha giúp bạn có một hàm răng đều đẹp hơn. Tuy nhiên, để sở hữu được hàm răng đẹp thì cần phải kiên trì, vậy niềng răng độ tuổi nào là thích hợp và mất bao lâu mới có răng đều và đẹp? Niềng răng chỉnh nha vô cùng có ý nghĩa đối với các trường hợp răng mọc lệch, răng mọc thưa, răng hơi chìa, răng hơi vổ hay các trường hợp mọc răng bị lệch khớp cắn. Hiện nay, Nha khoa Dr Hiếu được biết đến là một địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp trong lĩnh vực nha khoa tại Quảng Nam.


    Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và trang thiết bị hiện đại, Nha khoa Dr Hiếu cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ niềng răng chất lượng cao và đáng tin cậy. Ngoài ra, Dr. Hiếu còn cung cấp đa dạng các dịch vụ nha khoa, bao gồm trồng răng, làm trắng răng, tẩy trắng răng, điều trị nhiễm trùng nha chu và nhiều hơn nữa. Quy trình điều trị của Nha khoa Dr Hiếu tuân thủ theo tiêu chuẩn cao nhất, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng. Liên hệ với nha khoa ngay hôm nay để đặt lịch hẹn và khám phá các giải pháp nha khoa tốt nhất cho bạn. Nha khoa Dr Hiếu luôn sẵn lòng đồng hành và mang đến cho bạn niềm vui và sự hài lòng với nụ cười của mình.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 59 Trần Phú, P. Tân Thạnh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
    Điện thoại: 0987 313 234
    Email: dr.trunghieurhm@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100077047041244
    Gọi điện
    Nha khoa Dr Hiếu
    Nha khoa Dr Hiếu
    Nha khoa Dr Hiếu
    Nha khoa Dr Hiếu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy