Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy

Lệch khớp cắn là vấn đề sức khỏe răng miệng phổ biến, nó không những làm mất thẩm mỹ khuôn mặt mà còn là nguyên nhân tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến chức năng ăn nhai của răng. Một số trường hợp răng mọc sai lệch thường gặp là: răng cắn hở, răng cắn sâu, răng cắn đối đầu, răng chìa,... Đến nay, giải pháp tốt nhất cho những trường hợp trên là chỉnh nha và chọn thăm khám tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy, bạn sẽ được tư vấn tận tình kèm theo một phác đồ điều trị phù hợp cho mỗi tình trạng răng khác nhau.


Ngoài ra, việc sử dụng máy tăm nước trong quá trình niềng răng cũng sẽ giúp bạn vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn bằng việc lấy hết thức ăn thừa, mảng bám sâu trong kẻ răng và ngăn chặn hình thành cao răng. Một tin vui cho những ai có ý định cải thiện nụ cười của mình tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy là bạn sẽ có cơ hội được tặng miễn phí một máy tăm nước Pro Care hiện đại, giúp giảm thiểu tối đa chi phí cho các quý bệnh nhân đã tin tưởng chọn viện nha khoa thẩm mỹ Happy.


Nhờ chú trọng vấn đề về nhân sự nên trong nhiều năm phát triển, nha khoa đã gặt hái được nhiều thành công, tự tin trao tặng hàng ngàn khách hàng trong khu vực Quảng Nam và các vùng lân cận những hàm răng đều và đẹp. Được nhìn thấy nụ cười mãn nguyện của các quý khách hàng là một bước tiến mới trong sự nghiệp của Nha Khoa Thẩm mỹ Happy.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 402 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0914 214 601
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathammyhappytamky/
Giờ mở cửa: 7:30 - 20:00

Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy
Nha Khoa Thẩm Mỹ Happy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy