Nha Khoa Việt Mỹ

Nha Khoa Việt Mỹ đã trải qua hơn 10 năm thành lập và phát triển trong lĩnh vực chuyên ngành răng - hàm - mặt, đến nay viện nha khoa đã đánh dấu tên tuổi mình trên khắp cả nước khi đã mở cửa được hơn 20 chi nhánh ở các khu vực miền Tây Nam Bộ và khu vực miền Trung - Tây Nguyên. Bằng việc có được sự tín nhiệm của một số lượng lớn khách hàng, nha khoa đã chứng minh được sự uy tín của thương hiệu và phương pháp điều trị hiệu quả, mang lại nụ cười tự tin cho những ai không may sở hữu một hàm răng xô lệch, khấp khểnh, vẩu hay móm.


Để đáp trả lại sự mong mỏi của các quý khách hàng, Nha Khoa Việt Mỹ luôn tích cực chiêu mộ một nguồn nhân lực chất lượng, dày dặn kinh nghiệm, đồng thời không ngừng cách tân các trang thiết bị nha khoa hiện đại, đạt chuẩn bộ y tế ban hành. Nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân được tiếp nhận điều trị trong một môi trường chuyên nghiệp kèm theo một mức giá phải chăng, Nha Khoa Việt Mỹ đã không ngần ngại cập nhật hàng loạt các chính sách ưu đãi mang tên "Nụ cười nhân ái", cụ thể:

  • Miễn phí làm răng cho khách hàng từ 70 tuổi thuộc diện hộ nghèo
  • Miễn phí 100% cho trẻ em dưới 10 tuổi
  • Giảm 50% chi phí cho khách hàng có sổ hộ nghèo
  • Giảm 30% - 40% cho khách hàng có bảo hiểm y tế

Nha Khoa Việt Mỹ xứng đáng được mệnh danh là hệ thống nha khoa thẩm mỹ chất lượng nhất khu vực tỉnh Quảng Bình. Nhờ sự quan tâm đặc biệt từ những điều nhỏ bé nhất, phòng khám đã tạo được một chỗ đứng vững chắc trong lòng những người có nhu cầu cải thiện nụ cười của mình. Kết quả của việc niềng răng sẽ không khiến bạn hối hận bởi một nụ cười đẹp sẽ tạo dựng được thiện cảm cho người đối diện trong lần gặp mặt đầu tiên, xóa bỏ đi sự ái ngại về ngoại hình mà thỏa sức thể hiện tự tin trước đám đông.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 566 Phan Chu Trinh, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 023 5385 8979
Email: info@nhakhoavietmy.com.vn
Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/NK.VietMy.TamKy/

Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ
Nha Khoa Việt Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy