Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú

top 3
Trà Giang

Chắc hẳn có những người đã rất đắn đo khi đưa ra một quyết định can thiệp thẩm mỹ răng miệng để giúp hàm răng chúng ta trở nên đều và đẹp hơn, đó có thể là sự lo ngại về chi phí, đau đớn hay kết quả không như mong đợi. Vậy hãy để Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh tú giúp bạn giải quyết những mối lo trên, nha khoa được phụ trách chuyên môn chính bởi bác sĩ Lê Thanh Tú - người có những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực thẩm mỹ nha khoa tại trường Đại học Y dược thành phố Hồ Chí Minh. Bên cạnh đó, phòng khám còn chuyên tâm tuyển chọn một đội ngũ nhân lực tâm huyết với nghề, có kinh nghiệm chuyên sâu về Implant, chỉnh nha, tiểu phẫu thuật vùng miệng, răng thẩm mỹ … Vì có nguồn nhân lực "mát tay" trong nghề nên quá trình chỉnh nha sẽ an toàn tuyệt đối, không xâm lấn hay làm tổn thương mô nướu xung quanh răng.


Đến với Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú, bạn sẽ được phổ cập các kiến thức cơ bản trong quá trình niềng răng, đặc biệt là vấn đề ăn uống. Vậy khi chỉnh nha, chúng ta nên tránh những thực phẩm gì?

  • Bắp rang bơ
  • Nước đá
  • Kẹo cao su
  • Kẹo dẻo
  • Vỏ pizza
  • Thức ăn chứa quá nhiều đường.

Với một quy trình làm việc bài bản, Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú sẽ giúp bạn rút ngắn tối đa thời gian thăm khám và chi phí điều trị nhưng vẫn đạt được hiệu quả chỉnh nha cao. Song đó, nha khoa còn được biết đến như một viện thẩm mỹ răng miệng với đa dạng các dịch vụ như: cấy ghép Implant, răng sứ thẩm mỹ, tiểu phẫu miệng - hàm mặt, răng giả tháo lắp, tẩy trắng răng,... Từ đó, các khách hàng có nhu cầu làm đẹp cho răng sẽ không phải đi đâu xa vì có một nha khoa chất lượng, không kém cạnh các thành phố lớn ở ngay trung tâm địa bàn tỉnh Quảng Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 63 Lê Lợi, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam
Điện thoại: 0935 716 772
Email: nhakhoathanhtutk@gmail.com
Website: https://nhakhoathanhtu.com/
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathanhtu.qn.vn
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 8:00 - 20:00 & Chủ nhật: 8:00 - 18:00 & Nghỉ Thứ 6

Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú
Nha Khoa Thẩm Mỹ Thanh Tú

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy