Nha Khoa Smile Tam Kỳ

top 8
Trà Giang

Ngày nay, việc niềng răng dường như đã trở nên dễ dàng hơn khi các nha khoa luôn đưa ra nhiều sự lựa chọn chỉnh nha và hàng loạt các chính sách ưu đãi tối ưu đến khách hàng. Nếu bạn đang sinh sống tại thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam và có ý định can thiệp, chỉnh sửa răng hàm để tự tin giao tiếp thì không thể bỏ qua Nha Khoa Smile Tam Kỳ - cơ sở thẩm mỹ nha khoa chuyên phục hình và chỉnh nha uy tín, chất lượng.


Để duy trì thành công đến ngày hôm nay, Nha Khoa Smile Tam Kỳ đã phải trải qua một quá trình tìm tòi và học hỏi các phương pháp cải thiện răng hàm hiện đại, đúng chuẩn quy trình bộ y tế ban hành. Nổi tiếng với phương châm làm việc "Nụ cười của bạn – Hạnh phúc của chúng tôi", viện thẩm mỹ nha khoa luôn ưu tiên quyền lợi và cảm nhận của khách hàng lên hàng đầu. Bên cạnh đó, phòng khám còn không ngừng nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, tạo một môi trường thân thiện, gần gũi đến với những ai đã, đang và sẽ lựa chọn thăm khám tại Nha Khoa Smile Tam Kỳ.


Hiện nay, trên thị trường có 5 loại mắc cài chỉnh nha phổ biến, nhưng loại mắc cài đáp ứng được cả nhu cầu về chất lượng và giá thành thì không thể không nhắc đến mắc cài kim loại tự buộc. Mắc cài tự khóa là phương pháp niềng răng mới được nhiều người tin dùng bởi tính linh hoạt của nó. Trong đó, mắc cài sẽ có một hệ thống nắp trượt tự động hoặc cánh kim loại để đậy và giữ dây ở trong mắc cài mà không cần sử dụng dây thun như mắc cài kim loại thường, giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại giữa nhà và phòng khám.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 55 Nguyễn Dục, TP. Tam Kỳ, Quảng Nam.
Điện thoại: 0919 091 449
Fanpage: www.facebook.com/NhakhoaSmileTamky
Giờ mở cửa: Thứ 2: 10:00 - 13:00 & 16:30 - 19:00 | Thứ 3 - Thứ 6: 8:00 - 19:00 | Thứ 7 - Chủ nhật: 8:00 - 18:00

Nha Khoa Smile Tam Kỳ
Nha Khoa Smile Tam Kỳ
Nha Khoa Smile Tam Kỳ
Nha Khoa Smile Tam Kỳ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy