Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

top 1
Trà Giang

Được tọa lạc trên thành phố được mệnh danh là phố cổ đèn lồng, Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp nổi tiếng phương châm làm việc "Tận tâm - Uy tín - An toàn - Không đau", tự hào là viện thẩm mỹ nha khoa đạt chuẩn với trang thiết bị hiện đại cùng dịch vụ tối ưu.


Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp cam kết một quy trình điều trị niềng răng không đau, hạn chế xâm lấn hết mức và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đặt niềm tin tại đây, bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp đầu ngành răng - hàm - mặt cùng những trang thiết bị y tế được đầu tư hiện đại nhất như: máy X-Quang, máy mài kim cương.


Bằng tâm huyết và thành tựu đạt được trong nhiều năm theo đuổi ngành thẩm mỹ nha khoa, viện nha khoa thẩm mỹ quốc tế đã thu hút được một số lượng lớn những khách hàng có nhu cầu làm đẹp răng miệng trên khu vực thuộc địa bàn tỉnh Quảng Nam. Ngoài ra, nha khoa Việt Pháp còn luôn đưa những giải pháp niềng răng thẩm mỹ phù hợp cho những ai đang làm việc trong lĩnh vực ngoại giao, tính chất công việc phải thường xuyên đi công tác và gặp gỡ khách hàng, đó là khay niềng vô hình - Smilesalign, một sự lựa chọn tuyệt vời cho khách hàng đặc biệt quan tâm về vẻ bên ngoài hay chỉ đơn giản là bận rộn nên muốn hạn chế thời gian đi lại. Việc niềng khay trong suốt Smilesalign có những ưu điểm nổi trổi như sau:

  • Mang tính chất thẩm mỹ cao
  • Khay niềng tháo lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc ăn uống, vệ sinh răng miệng
  • Khay Smilesalign được làm từ chất liệu vô cùng thân thiện, mỏng đúng cấu trúc răng hàm của từng khách hàng nên tránh gây tổn thương đến lưỡi, má trong hay bị cộm, khó chịu khi sử dụng
  • Tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại giữa nhà và phòng khám vì bạn hoàn toàn có thể tự thay khay tại nhà theo chỉ dẫn của bác sĩ.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp chính là đơn vị đồng hành đáng tin cậy của bạn trên hành trình tìm lại nụ cười toả sáng của mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • 191 Lý Thường Kiệt, TP. Hội An, Quảng Nam - 023 5360 6555
  • 368 Phạm Văn Đồng, TT. Núi Thành, Núi Thành, Quảng Nam - 023 5354 5789
  • 50 Điện Biên Phủ, TT. Nam Phước, Duy Xuyên, Quảng Nam - 023 5377 7668

Webiste: https://vietphapnhakhoa.com/

Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100031486316550
Giờ mở cửa: Thứ 2 - Thứ 7: 7:30 - 19:00 | Chủ nhật: 7:30 - 17:00

Nha Khoa Quốc Tế VIệt Pháp
Nha Khoa Quốc Tế VIệt Pháp
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy