Top 6 Địa chỉ niềng răng uy tín nhất tỉnh Quảng Trị

Trà Giang 417 0 Báo lỗi

Có câu "Nụ cười chính là món quà quý giá nhất mà thượng đế ban tặng cho bạn", vậy nên nếu chẳng may bạn không được ưu ái cho một nụ cười đẹp thì hãy tự biến nụ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nha Khoa Nha Nhân

    Gọi điện

    Niềng răng giá rẻ, dịch vụ chỉnh nha xuất hiện tràn lan trên thị trường với những quảng cáo hấp dẫn thường không uy tín, hiệu quả mang lại không cao, thời gian niềng răng kéo dài, dễ mắc các vấn đề về răng miệng như: sâu răng, lở loét miệng, nhiễm trùng,... Trường hợp nặng hơn còn gây ra các hậu quả khác như: chết tủy, đau khớp hàm, răng có nguy cơ rụng sớm, ngộ độc kim loại vì mắc cài không chất lượng,... Vì vậy chúng ta phải tỉnh táo trước những quảng cáo với mức giá quá rẻ, không đảm bảo để tránh được những tai hại về sau. Đến với Nha Khoa Nha Nhân - một cơ sở thẩm mỹ răng miệng chất lượng trên địa bàn thuộc tỉnh Quảng Trị, bạn sẽ được thăm khám và vạch lên một kế hoạch điều trị rõ ràng, tỉ mỉ cho tình trạng răng của từng khách hàng.

    Đặt niềm tin tại đây, phòng khám Nha Nhân cam kết một quy trình điều trị chỉnh nha:

    • Không đau.
    • Răng nhẹ nhàng di chuyển về khớp cắn hoàng hảo.
    • Thời gian nhanh chóng.
    • Chi phí hợp lý.

    Phòng khám với nhiều năm theo đuổi chuyên ngành nha khoa thẩm mỹ đã có cho mình một vốn kinh nghiệm dồi dào trong việc xử lý các trường hợp răng phức tạp, đòi hỏi tay nghề bác sĩ cao và mất nhiều thời gian hơn. Bên cạnh đó, Nha Khoa còn luôn coi các quý khách hàng một người thân thay vì một người khách hàng sử dụng dịch vụ để dốc sức quan tâm, chăm sóc và lắng nghe tâm tư đồng thời mang lại một quá trình điều trị hiệu quả nhất, gây dựng sự an tâm tuyệt đối cho những người đã trao niềm tin đến Nha Khoa Nha Nhân


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 231 QL9, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0947 072 357 & 0826 135 789
    Email: nhakhoanhanhan@gmail.com | gianglichnhandentist@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100069689151340 | www.facebook.com/nhakhoanhanhan
    Gọi điện
    Nha Khoa Nha Nhân
    Nha Khoa Nha Nhân
    Nha Khoa Nha Nhân
    Nha Khoa Nha Nhân

  2. Top 2

    Nha Khoa Việt Mỹ

    Gọi điện

    Nha Khoa Việt Mỹ dường như không phải một cái một cái tên quá xa lạ cho những ai đang sinh sống và làm việc tại tỉnh Quảng Trị. Nổi tiếng với việc lấy uy tín làm nên thương hiệu, phòng khám chuyên khoa răng - hàm - mặt Việt Mỹ đã thu hút được phần lớn khách hàng có nhu cầu khắc phục khiếm khuyết về răng miệng như: Răng mọc lệch lạc, khấp khểnh; răng hô, móm; khớp cắn sâu, khớp cắn hở,...


    Trải qua hơn 10 năm phát triển trong lĩnh vực răng - hàm - mặt, hệ thống Nha Khoa Việt Mỹ hiện đã mở rộng hơn 20 chi nhánh trên khắp cả nước, cụ thể 10 chi nhánh tại khu vực miền Tây Nam Bộ và 13 chi nhánh miền Trung - Tây Nguyên. Để lớn mạnh được như ngày hôm nay, đó là cả một tâm huyết và quá trình tìm tòi, học hỏi của đội ngũ y, bác sĩ tại Nha Khoa Việt Mỹ. Ngoài việc luôn khắt khe trong quá trình chiêu mộ nhân tài, nha khoa còn không ngừng cải thiện cơ sở vật chất với những máy móc, thiết bị hiện đại để đem đến khách hàng một kết quả chỉnh nha thẩm mỹ tốt nhất.


    Nhằm tạo điều kiện cho bệnh nhân được tiếp nhận điều trị trong một môi trường chuyên nghiệp kèm theo một mức giá phải chăng, Nha Khoa Việt Mỹ đã không ngần ngại cập nhật hàng loạt các chính sách "Nụ cười thân ái", mang đến cơ hội được làm đẹp cho những khách hàng không có điều kiện hay khả năng chi trả cho một chi phí niềng răng được cho là đắt đỏ. Một trong những ưu đãi nổi bật của nha khoa là:

    • Giảm 50% chi phí cho khách hàng có sổ hộ nghèo.
    • Giảm 30% - 40% cho khách hàng có bảo hiểm y tế
    • Miễn phí làm răng cho khách hàng từ 70 tuổi thuộc diện hộ nghèo
    • Miễn phí 100% cho trẻ em dưới 10 tuổi

    Hiện nay, tại Nha Khoa Việt Mỹ vừa cập nhật một phương pháp chỉnh nha mới là niềng răng mắc cài mặt trong, đây là kỹ thuật niềng răng giấu mắc cài vào bề mặt trong của thân răng, mang lại tính thẩm mỹ cao hơn so với các phương pháp thông thường khác, phù hợp cho những ai thường xuyên giao tiếp, gặp gỡ khách hàng. Tuy nhiên phương pháp này khá phức tạp nên đòi hỏi chuyên môn và tay nghề bác sĩ cao để đảm bảo một kết quả điều trị cuối cùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 82 Hùng Vương, P. 5, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 023 3358 7799
    Email: info@nhakhoavietmy.com.vn
    Website: https://nhakhoavietmy.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaVietMy.DongHa/
    Gọi điện
    Nha Khoa VIệt Mỹ
    Nha Khoa VIệt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
    Nha Khoa Việt Mỹ
  3. Top 3

    Nha Khoa Bs Thương

    Gọi điện

    Lệch khớp cắn là tình trạng lệch tâm của răng hàm trên và răng hàm dưới hoặc hai hàm trên và dưới không cắn khít lại với nhau, ngoài việc gây mất thẩm mỹ đó còn là nguyên nhân dẫn đến cơn đau ở vùng khớp thái dương hàm, gây trở ngại trong việc phát âm, tạo một môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển. Để khắc phục tình trạng trên thì niềng răng chính là phương pháp hiệu quả nhất hiện nay và Nha Khoa Bs Thương - cơ sở chuyên khoa răng - hàm - mặt được biết đến là nơi quy tụ các trang thiết bị y tế hiện đại cùng dịch vụ chăm sóc tối ưu nhất cho những quý khách hàng đặt niềm tin tại đây.


    Những lý do nên quyết định chỉnh nha càng sớm càng tốt?

    • Giúp xương hàm phát triển hài hòa với khuôn mặt, thẩm mỹ hơn
    • Hạn chế chấn thương các răng nhô ra phía trước
    • Sửa chữa và loại bỏ được những thói quen xấu như: tật mút tay, đẩy lưỡi
    • Làm giảm bớt hoặc loại bỏ một số vấn đề ảnh hưởng đến sự nuốt và phát âm
    • Ít gây đau đớn và khó chịu cho bệnh nhân
    • Chi phí điều trị sẽ ít tốn kém hơn

    Đến với Nha Khoa Bs Thương, bạn sẽ được thăm khám và lập một phác đồ điều trị tỉ mỉ cùng mức giá rõ ràng để đảm bảo không phát sinh thêm quá nhiều chi phí trong quá trình niềng răng. Bằng một đội ngũ y, bác sỹ có tâm, tay nghề cao cùng kỹ thuật chuyên sâu và sự phân tích thẩm mỹ, tỷ lệ răng hàm chuẩn, phòng khám đã lấy trọn niềm tin của các khách hàng có nhu cầu đến với Nha Khoa Bs Thương.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 41B Lê Lợi, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3385 9837 & 0813 592 593
    • 144 Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị - 023 3355 9988 & 0815 594 595

    Điện thoại: 023 3385 9837
    Email: bsthuongqt@gmail.com
    Website: https://nhakhoabsthuong.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaBsThuong

    Gọi điện
    Nha Khoa Bs Thương
    Nha Khoa Bs Thương
    Nha Khoa Bs Thương
    Nha Khoa Bs Thương
  4. Top 4

    Nha Khoa Hà Nội

    Gọi điện

    Chỉnh nha là phương pháp giúp điều chỉnh, sắp xếp các răng mọc sai lệch về lại đúng hướng và đúng vị trí tiêu chuẩn, giúp cải thiện khả năng ăn nhai và mang lại một nụ cười tự tin hơn. Hiểu được nhu cầu làm đẹp đó của con người, không ít nha khoa thẩm mỹ đã bắt đầu mọc lên hàng loạt, vậy làm sao để chọn được một sơ sở nha khoa chất lượng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị mà không cần phải đi đâu xa? Cái tên trong "danh sách vàng" những địa điểm làm răng uy tín không thể bỏ qua là Nha Khoa Hà Nội, nơi chuyên cung cấp các dịch vụ răng miệng phổ biến như: chỉnh nha, nhổ răng, răng giả tháo lắp, răng sứ thẩm mỹ, tẩy trắng răng.


    Để tạo cơ hội cho mọi khách hàng có nhu cầu đều được tiếp nhận điều trị trong một môi trường y khoa năng động, hiện đại, Nha Khoa Hà Nội không ngừng đưa ra các ưu đãi hấp dẫn như:

    • Khám và tư vấn miễn phí.
    • Giảm giá 50% - 100% cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo và cận nghèo.
    • Ngoài ra, bạn còn có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn khi đến khám và chữa trị tại nha khoa.

    Nha Khoa Hà Nội cam kết một quy trình điều trị niềng răng hạn chế xâm lấn, không làm tổn thương đến mô nướu xung quanh răng và tiết kiệm chi phí cho khách hàng. Đặt niềm tin tại đây, bạn sẽ được phục vụ tận tình bởi đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp đầu ngành răng - hàm - mặt cùng những trang thiết bị nha khoa tiên tiến bậc nhất, đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối ưu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 15 Trần Hưng Đạo, P. 3, TX. Quảng Trị, Quảng Trị
    • 20 Phan Đình Phùng, P. 2, TX. Quảng Trị, Quảng Trị

    Điện thoại: 0914 926 559 & 0985 918 482
    Website: https://nha-khoa-ha-noi-co-so-ii.business.site/
    Fanpage: www.facebook.com/nhakhoahanoi.quangtri

    Gọi điện
    Nha Khoa Hà Nội
    Nha Khoa Hà Nội
    Nha Khoa Hà Nội
    Nha Khoa Hà Nội
  5. Top 5

    Nha khoa Cheese

    Gọi điện

    Niềng răng - Bước ngoặt thay đổi cuộc đời. Niềng răng là chuyện hệ trọng của tuổi trẻ nên việc tìm nha khoa uy tín phải thật kỹ càng, sai một li là đi luôn cả tuổi thanh xuân. Và tất nhiên, nếu chọn được một nơi uy tín để gửi gắm thì thành quả đạt được có thể sẽ làm thay đổi tích cực hơn cho cuộc đời bạn sau này. Nha Khoa Cheese muốn lan tỏa đến bạn một chút năng lượng tích cực và dễ thương... Vì biết đâu, những điều mà Cheese chia sẻ, có thể tiếp thêm sức mạnh cho những người niềng răng đúng không nào?


    Cheese luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Với đội ngũ bác sĩ chuyên môn chỉnh nha, tay nghề giỏi sẽ trực tiếp thăm khám và tận tình điều trị, công nghệ tiên tiến giúp bạn niềng răng thuận lợi và dễ dàng hơn. Niềm tin về chất lượng, và bạn cũng sẽ cảm thấy lạc quan hơn cùng với hàng trăm "đồng niềng" và hàng chục "cựu đồng niềng" tháo niềng mỗi năm tại Nha khoa Cheese.


    Quy trình niềng răng tại Nha khoa Cheese

    • Bước 1: Thăm khám và tư vấn trực tiếp
    • Bước 2: Lập kế hoạch điều trị chi tiết
    • Bước 3: Tiến hành niềng răng
    • Bước 4: Kết thúc điều trị – Duy trì kết quả
    • Bước 5: Chăm sóc và hỗ trợ hậu niềng răng

    Thời gian vừa qua, Trung tâm Nha khoa Cheese đã nâng cấp và cập nhật thêm hệ thống trang thiết bị hiện đại đưa vào phục vụ tại trung tâm. Trong thời gian tới, Nha khoa Cheese sẽ tiếp tục hợp tác với Công ty TNHH MTV HD Dental nhằm liên tục đổi mới hệ thống thiết bị để ngày càng đáp ứng và đẩy mạnh chất lượng trong việc chăm sóc sức khoẻ răng miệng cho khách hàng của mình. Với phương châm xem sức khoẻ và nụ cười của khách hàng làm sứ mệnh phục vụ. Cheese hi vọng những sự đổi mới này sẽ ngày càng làm cho khách hàng của mình an tâm hơn, tin tưởng hơn để lựa chọn mỗi khi gặp vấn đề về răng miệng.


    Inbox để đặt lịch khám & tư vấn miễn phí về dịch vụ niềng răng từ đội ngũ chuyên gia của Cheese!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trần Hưng Đạo, P. 1, TP. Đông Hà, Quảng Trị
    Điện thoại: 0979 195 529
    Email: cheesedent.66@gmail.com
    Website: https://nhakhoacheese.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/NhaKhoaCheese
    Gọi điện
    Nha khoa Cheese
    Nha khoa Cheese
    Nha khoa Cheese
    Nha khoa Cheese
  6. Top 6

    Phòng Khám Răng Bác Sĩ Hoá

    Gọi điện

    Việc sở hữu một hàm răng lệch lạc, khấp khểnh, chìa, móm,... không những gây mất thẩm mỹ mà đó còn là rào cản bước đến thành công của bạn, bởi ngoài việc gây nên bệnh lý về răng miệng, nó còn là một nguyên nhân khiến bạn trở nên tự ti, ngại giao tiếp với mọi người. Ngày nay, phương pháp phổ biến nhất để giải quyết tình trạng trên là nắn chỉnh răng, điều chỉnh khớp cắn và Phòng Khám Răng Bác Sĩ Hoá dường như là một địa điểm không quá xa lạ đối với những ai đang sống và làm việc tại tỉnh Quảng Trị. Với nhiều năm kinh nghiệm chiến đấu trong lĩnh vực chuyên ngành răng - hàm - mặt, Phòng Khám Răng Bác Sĩ Hoá luôn tiên phong trong quá trình cập nhật những phương pháp điều trị mới nhất cũng như không quên đầu tư cho các trang thiết bị y tế hiện đại.


    Phòng Khám Răng Bác Sĩ Hoá với bề dày trên 30 năm hoạt động, tự tin giúp những bệnh nhân của mình vượt qua nỗi sợ niềng răng và mang lại một kết quả cuối cùng hài lòng nhất, bởi tại đây có một đội ngũ nhân lực giàu kinh nghiệm giải quyết các trường hợp răng ở vị trí khó hay răng đã cứng cáp vì tuổi cao. Bên cạnh chuyên tâm vào dịch vụ chỉnh nha, phòng khám còn cung cấp các dịch vụ răng miệng khác như:

    • Điều trị các bệnh lý về răng - hàm - mặt
    • Nhổ răng
    • Tiểu phòng vùng miệng - hàm - mặt
    • Cấy ghép Implant
    • Phục hình răng sứ
    • Tẩy trắng răng

    Tại sao nên chọn Nha Khoa Bs Hóa? Vì phòng khám có những thiết bị phục vụ cho quá trình điều trị hiện đại như:

    • Ghế nha khoa nhập khẩu từ Nhật.
    • Máy khử trùng thiết bị y tế bằng tia cực tím.
    • Máy điều trị nội nha và ống tủy
    • Bộ dụng cụ y tế đạt chuẩn bộ y tế ban hành.

      Niềng răng kích thích sự di chuyển răng về đúng vị trí , giúp loại trừ không tạo ra các biến chứng. Đặc biệt trẻ không phải phục hình răng giả sau này. Tư vấn miễn phí hãy liên lạc với Phòng Khám Răng Bác Sĩ Hoá khi bạn có những vấn đề về bệnh lý răng miệng và hàm mặt.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 439B Lê Duẩn, TP. Đông Hà, Quảng Trị
      Điện thoại: 0914 008 801
      Website: https://bshoa.wordpress.com/
      Fanpage: www.facebook.com/PhongKhamBsHoa/
      Gọi điện
      Nha Khoa Bs Hóa
      Nha Khoa Bs Hóa
      Nha Khoa Bs Hóa
      Nha Khoa Bs Hóa




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy