Nha khoa Toàn Mỹ

Nha Khoa Toàn Mỹ ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho mọi người những dịch vụ tốt nhất về chăm sóc sức khỏe răng miệng, cả về chuyên môn lẫn chất lượng phục vụ. Đến với Toàn Mỹ bạn sẽ cảm nhận được sự ân cần, sự thoải mái như đang ở chính ngôi nhà của mình.


Vệ sinh răng miệng không đúng cách cũng gây ra sự tích tụ mảng bám và vôi răng trên răng của bạn cũng như gây sâu răng, điều này sẽ tạo ra những thiệt hại nghiêm trọng hơn nếu không được điều trị kịp thời. Do đó, nếu bạn muốn được chăm sóc răng miệng một cách chuyên nghiệp, trám lại những chiếc răng sâu cũng như cạo vôi răng tại Đà Nẵng thì hãy đến ngay Nha Khoa Toàn Mỹ để được thăm khám và điều trị một cách tốt nhất.


Nha Khoa Toàn Mỹ là lựa chọn hàng đầu với không gian rộng rãi, thoáng mát hơn hẳn các Nha Khoa khác chắc chắn sẽ đem lại cảm giác thoải mái cho quý khách khi đến với nha khoa Toàn Mỹ. Ngoài ra, nha khoa luôn mong muốn hướng tới sự chăm sóc các vấn đề về răng miệng và thẩm mỹ một cách toàn diện và chuyên sâu, nha khoa Toàn Mỹ đã quy tụ được các nhà chuyên môn hàng đầu về các chuyên ngành sâu của răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ. Tất cả các bác sĩ của trung tâm đều có trình độ chuyên môn từ thạc sỹ trở lên và đang tham gia giảng dạy đại học.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 212 Bế Văn Đàn, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
0905 865 566 & 023 6370 5972
Website:
nhakhoadanang.com.vn

Fanpage: facebook.com/nhakhoadanang.com.vn

Nha Khoa Toàn Mỹ
Nha Khoa Toàn Mỹ
Nha Khoa Toàn Mỹ
Nha Khoa Toàn Mỹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy