Nha Khoa IDC Da Nang

Nha Khoa IDC Da Nang chính xác là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Được biết các khách hàng của Nha Khoa IDC Da Nang không chỉ là người dân tại phố Đà Nẵng và một số địa điểm trong nước mà còn thu hút những hành khách đến từ các Quốc gia khác.


Ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi đến với Nha khoa IDC Da Nang chính là không gian rộng rãi, thoải mái được thiết kế nhẹ nhàng, tinh tế. Ở đây, đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tận tình, kinh nghiệm, luôn đón tiếp và tư vấn cho bạn những gói dịch vụ phù hợp nhất khi điều trị các vấn đề liên quan đến răng miệng. Khách hàng sử dụng phương pháp trám răng đẹp tự nhiên của Nha khoa IDC Da Nang đều cho rằng đây là chọn lựa hoàn hảo để tìm lại nụ cười tự tin cho mình.


Qua nhiều năm hoạt động và phát triển, tính thời điểm này phòng khám đã điều trị hàng chục ngàn ca điều trị trám răng sâu, nhổ răng khôn, phục hình răng sứ cố định, trám răng, cấy ghép Implant,... không chỉ hoàn thiện nụ cười cho khách hàng mà còn góp phần giúp họ trở nên tự tin hơn, thành công hơn. Chính bởi điều này mà Nha Khoa IDC Da Nang luôn tự hào là một trong những địa chỉ nha khoa, có dịch vụ trám răng an toàn và uy tín nhất trên địa bàn thành phố.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
203 Trần Phú, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại:
023 6388 6588 & 023 6388 7588
Email:
idcdnvn@gmail.com
Website:
idcdanang.com

Fanpage: facebook.com/idcdanangdentist/

Nha Khoa IDC Da Nang
Nha Khoa IDC Da Nang
Nha Khoa IDC Da Nang
Nha Khoa IDC Da Nang

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy