Bệnh viện Thái Thượng Hoàng

top 5
Thai Ha

Ở độ tuổi răng sữa, do việc thường xuyên tiếp xúc với thực phẩm ngọt và chưa hình thành thói quen chăm sóc răng miệng khoa học, trẻ rất hay gặp các bệnh lý trên răng, đặc biệt là sâu răng. Chính vì vậy, hàn răng sâu cho trẻ em là giải pháp phù hợp để điều trị tình trạng này. Đến với Bệnh viện Răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng, các bác sĩ sẽ giúp các bé có hàm răng mọc đều, đẹp về sau.


Không giống răng vĩnh viễn, răng sữa không có độ bền chắc và khả năng chịu lực cao, do đó rất dễ vỡ, mẻ, đồng thời rất dễ bị vi khuẩn gây sâu răng tấn công. Trong 10 năm đầu đời, sự phát triển ổn định của răng sữa sẽ định hướng cho răng vĩnh viễn mọc sau này. Nếu tình trạng sâu răng ở răng sữa không được điều trị, răng sẽ bị hủy hoại và rụng sớm, dẫn đến những sai lệch trong mọc răng vĩnh viễn về sau. Khi trẻ bị sâu răng dẫn đến rụng răng sữa quá sớm, chức năng ăn nhai sẽ gặp nhiều khó khăn, khiến trẻ tiêu hóa kém, khó hấp thu chất dinh dưỡng. Vì vậy, nếu gặp phải trường hợp răng sữa bị sâu, mẻ, vỡ, tốt nhất bạn nên đưa trẻ đi hàn răng sâu, nhằm bảo vệ sức khỏe răng miệng và định hướng tốt cho sự phát triển của răng vĩnh viễn.


Tại Bệnh viện Thái Thượng Hoàng, quy trình trám răng được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y tế:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn miễn phí: Bác sĩ khám tổng quát xem lỗ sâu trong răng đã đến mức ăn vào tủy hay chưa để quyết định phác đồ điều trị phù hợp. Sau đó, bác sĩ sẽ vệ sinh răng miệng sạch sẽ để đảm bảo tiệt trùng cho quy trình trám răng.
  • Bước 2: Gây tê: Quá trình trám răng có thể gây ra tình trạng ê buốt, nên trước khi tiến hành bác sĩ sẽ gây tê tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái để không gây ảnh hưởng tâm lý cho trẻ.
  • Bước 3: Nạo sạch vết sâu: Trước khi hàn, vị trí sâu thủng cần được nạo sạch hoàn toàn để chắc chắn sâu không ăn vào trong tủy, vết hàn sau đó được bịt kín toàn bộ một cách thẩm mỹ.
  • Bước 4: Hàn vị trí sâu: Bác sĩ lựa chọn vật liệu hàn phù hợp với vị trí, tình trạng răng của trẻ, sau đó đưa vào vị trí lỗ răng cần hàn, nén chặt và tái tạo theo cấu trúc răng cần thiết. Lớp hàn khi đông cứng lại sẽ bít đầy chỗ rỗng, ngăn không cho thức ăn hay vi khuẩn vào gây sâu trở lại.
  • Bước 5: Bác sĩ dặn dò và hẹn lịch tái khám: Trám răng cho trẻ em là giải pháp cần thiết và hữu ích đối với tình trạng sâu răng của trẻ mà không hề gây ra bất kỳ tác động xấu nào đến sức khỏe. Nếu vẫn chưa yên tâm về vấn đề này, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Răng hàm mặt và phẫu thuật thẩm mỹ Thái Thượng Hoàng để được các bác sĩ tư vấn và điều trị.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm địa chỉ trám răng uy tín thì đừng bỏ qua Bệnh viện Thái Thượng Hoàng nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 28 Nguyễn Sỹ Sách, Hưng Bình, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0888 056 785 & 0949 967 337

Website: http://thaithuonghoang.vn/

Email: phongmarketing.na1@tthgroup.vn

Fanpage: www.facebook.com/thaithuonghoanghospitals/

Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
Bệnh viện Thái Thượng Hoàng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy