Nha Khoa Tâm Đức

top 6
Thai Ha

Ngành nha khoa ngày càng phát triển với những thành tựu nổi bật để góp phần mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho nụ cười của bạn. Với mục tiêu và sứ mệnh quyết tâm mang lại nụ cười tự tin trong cộng đồng, Nha Khoa Tâm Đức luôn mong muốn là địa chỉ uy tín đáng tin cậy trong việc bảo vệ và chăm sóc răng miệng của cộng đồng trong nước và quốc tế. Hai năm xây dựng và phát triển đã phần nào nói lên được sự khẳng định ấy, song để đánh dấu cho thời kỳ phát triển mới bền vững hơn, Nha Khoa Tâm Đức với mong muốn đưa hình ảnh của mình đến gần hơn với cộng đồng qua việc quyết tâm thực hiện cam kết: “Cam kết mang đến cho tất cả khách hàng những dịch vụ nha khoa chất lượng, kết quả điều trị luôn được đảm bảo và chăm sóc chu đáo”.


Với mức sống hiện đại thì các bệnh lý đi kèm cũng khiến chúng ta khá là đau đầu nhất là những bệnh lý liên quan đến sức khỏe răng miệng. Với tình trạng sâu răng hoặc bệnh nha chu, viêm tủy…kéo dài thì sẽ nhanh chóng làm tổn thương đến hình dáng của những chiếc răng, gây trở ngại cho giao tiếp, sinh hoạt và nhất là về vấn đề thẩm mỹ. Để cứu cánh cho những trường hợp này thì hàn trám răng và các vật liệu hàn trám chính là những phát minh hiệu quả. Nha Khoa Tâm Đức là địa chỉ trám răng uy tín và chất lượng tại TP Vinh, Nghệ An với đội ngũ y bác sĩ giỏi, cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại.


Ngoài trám răng thẩm mỹ, nha khoa Tâm Đức còn thực hiện đa dạng các dịch vụ nha khoa thẩm mỹ khác như: bọc răng sứ, niềng răng, implant nha khoa, tái tạo nụ cười thẩm mỹ, tẩy trắng răng, điều trị nha chu…


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 203 Phùng Chí Kiên, Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
  • Liền kề 6 Handico 30 Quang Trung, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 0947 819 888

Website: http://tamducnhakhoa.com

Email: phamngoc2811@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/nhakhoatamduc203/

Nha Khoa Tâm Đức
Nha Khoa Tâm Đức
Nha Khoa Tâm Đức
Nha Khoa Tâm Đức
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy