Nha Khoa Thu Hiền

Khi đến với Nha Khoa Thu Hiền bạn luôn được tư vấn, khám chữa bệnh răng miệng đạt hiệu quả về độ bền, thẩm mỹ và hiệu quả kinh tế. Khi đến khám tại phòng khám Nha khoa Thu Hiền, bạn sẽ được tư vấn rất nhiều như: cách chăm sóc răng cho trẻ, cách tẩy trắng răng tại nhà… Ngoài ra giải thích tác hại của răng sâu, vấn đề răng miệng của phụ nữ mang thai, cách sử dụng chỉ tơ nha khoa.


Là một trong những nha khoa được tin cậy ở Vinh, Nghệ An, Nha khoa Thu Hiền luôn hoàn thành sứ mệnh đến một nụ cười chắc khỏe cho mỗi khách hàng. Phòng khám được trang bị đầy đủ các hiện đại thiết bị trang để phục vụ mọi nhu cầu thăm khám của khách hàng.


Khi trám răng tại đây quý khách sẽ hài lòng với quy trình phục vụ cũng như chất lượng miếng trám đạt được độ bền chắc cao, sử dụng lâu dài. Vật liệu composite được sử dụng sẽ được điều chỉnh giống với màu răng thật tự nhiên, đảm bảo không lộ miếng trám, an toàn với người sử dụng. Quy trình thực hiện trong điều kiện vô trùng tuyệt đối, điều trị triệt để những bệnh lý (nếu có) để răng không bị đau nhức và mắc phải các bệnh lý răng miệng về sau.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 198 Hồng Bàng, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 023 8384 3706

Email: nhakhoathuhien@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoathuhien

Giờ mở cửa: 07:00 - 11:00 & 14:00 - 18:00

Nha Khoa Thu Hiền
Nha Khoa Thu Hiền
Nha Khoa Thu Hiền
Nha Khoa Thu Hiền
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy