Nha Khoa Paris

top 2
Thai Ha

Phòng khám nha khoa Paris có mặt trên hầu khắp các tỉnh và thành phố lớn trên cả nước. Định hướng phát triển các dịch vụ theo tiêu chuẩn Pháp, Nha khoa Paris đã thực hiện ký kết, chuyển giao những công nghệ tiên tiến đến từ nền nha khoa Pháp - nơi được coi là cái nôi của ngành nha khoa thế giới. Đến với nha khoa Paris, bạn sẽ được xóa bỏ nỗi lo sợ đau nhức trong quá trình điều trị bằng việc trải nghiệm những dịch vụ thẩm mỹ răng và điều trị bệnh lý không đau.


Bao gồm: Bọc răng sứ Nano Shining, niềng răng 3D Speed, tẩy trắng răng Whitemax, Cấy ghép răng implant 4S, niềng răng khay trong eCligner, hàn trám răng Laser Tech, nhổ răng kỹ thuật gây tê hiện đại, lấy cao răng siêu âm Cavitron BP 8.0, chăm sóc nha chu EMS, điều trị tủy RECIPROC BLUE, răng đính kim cương E.Las,...


Hàn trám răng Laser Tech là công nghệ nha khoa được nghiên cứu bởi các chuyên gia cấp cao người Pháp, được thực hiện tại Nha Khoa Paris nếu bạn có nhu cầu trám răng. Đây là công nghệ được xây dựng dựa trên nguyên lý của các bước sóng Laser hiện đại cùng vật liệu trám chất lượng tạo một liên kết bền vững trên bề mặt răng. Công nghệ hàn trám răng Laser Tech được các chuyên gia hàng đầu Pháp đánh giá là công nghệ trám răng hiện đại nhất hiện nay.


Quy trình trám răng tại Nha Khoa Paris:

  • Bước 1: Khám và tư vấn: Trước khi thực hiện hàn trám răng, bạn sẽ được bác sĩ thăm khám để xác định tình trạng răng có thể khắc phục được bằng phương pháp hàn trám thẩm mỹ không, hoặc răng có cần điều trị tủy, sâu răng, viêm nướu trước khi trám không. Từ đó tư vấn điều trị chi tiết nhất.
  • Bước 2: Vệ sinh khoang miệng: Nếu tình trạng răng có thể trám thẩm mỹ, bác sĩ sẽ vệ sinh để khoang miệng sạch sẽ trước khi tạo hình chất trám. Đây là bước vô cùng quan trọng, giúp hiệu quả điều trị tốt nhất.
  • Bước 3: Tạo hình chất trám: Bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ nha khoa chuyên dụng để tạo hình miếng trám sao cho hình thể giống với răng thật, vừa khít và tự nhiên. Ở bước này, yêu cầu bác sĩ phải có kỹ thuật chuẩn và chính xác.
  • Bước 4: Chiếu Laser hóa cứng miếng trám: Đây là kỹ thuật bắt buộc nhằm đảm bảo cho miếng trám không bị hở, co rúm bằng cách sử dụng Laser Er chiếu vào miếng trám vừa tạo hình trên răng để hóa cứng. Thời gian chiếu Laser sẽ từ 10 – 15 phút.
  • Bước 5: Hoàn tất quá trình trám răng: Sau khi chiếu Laser xong bác sĩ sẽ dặn dò bệnh nhân cách chăm sóc răng sau khi trám để đảm bảo miếng trám bền đẹp nhất.

Hàn trám răng công nghệ Laser Tech tiên tiến tại nha khoa Paris giúp khắc phục những khiếm khuyết trên răng nhanh chóng và cho độ bền cao. Bạn còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký ngay lịch hẹn hỗ trợ điều trị với Nha khoa Paris? Hãy nói lời tạm biệt với những khuyết điểm làm bạn mất tự tin và gặp khó khăn khi ăn nhai cũng như giao tiếp ngay hôm nay.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 143 Nguyễn Văn Cừ, TP. Vinh, Nghệ An

Điện thoại: 024 7303 3222
Email: tuvan@nhakhoaparis.vn

Website: https://nhakhoaparis.vn/

Fanpage: www.facebook.com/nhakhoaparisVinh

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris
Nha Khoa Paris
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy