Park Hyatt Dubai

Nằm trong Khu nghỉ dưỡng Nhánh sông Dubai trên bờ Nhánh sông Dubai hùng vĩ, Park Hyatt Dubai mang đến một khung cảnh bình dị cho một nơi lánh mình sang trọng. Từ sự kết hợp đầy cảm hứng của các nhà hàng từng đoạt giải thưởng đến một điểm đến spa sang trọng, mọi khoảnh khắc tại Park Hyatt Dubai đều được tuyển chọn tỉ mỉ để đảm bảo mang đến trải nghiệm tinh tế, phong phú và hiếm có. Park Hyatt nằm cạnh một trong những sân gôn hàng đầu của Dubai, khách sạn có 225 phòng đều có phong cách riêng và rộng rãi, với lối trang trí Địa Trung Hải trang nhã với các chi tiết Moorish và phòng tắm cao cấp có bồn tắm sâu độc lập.


Khách sạn Park Hyatt Dubai nằm liền kề với Câu lạc bộ Du thuyền & Gôn Dubai Creek, cách đường chính vài phút lái xe, mang lại cho khách sạn cảm giác riêng tư, tách biệt khó tìm thấy ở một khách sạn thành phố nào. Khách sạn nằm trong một số tòa nhà quét vôi trắng với nét tinh tế truyền thống mạnh mẽ của Ả Rập. Khuôn viên yên tĩnh và thư thái, với những mảng cỏ được cắt tỉa cẩn thận, tầm nhìn ra bến du thuyền và khu vực hồ bơi tuyệt đẹp được bao quanh bởi những cây cọ. Bên trong, cửa sổ lưới mắt cáo bằng gỗ, sàn đá cẩm thạch lấp lánh và các đường gờ trên trần nhà tạo nên không gian lộng lẫy.


Các phòng tại Park Hyatt rộng rãi, đầy phong cách và sang trọng mà không tạo cảm giác quá lố hay khoa trương. Tông màu trung tính, thảm sang trọng, cửa hình vòm và các điểm nhấn bằng gỗ tạo nên lối trang trí sang trọng, nhẹ nhàng. Phong cách tổng thể là Địa Trung Hải cao cấp, nhưng có kết hợp phong cách địa phương, với những ô cửa hình móng ngựa và tác phẩm nghệ thuật đương đại của địa phương trong mỗi phòng. Tất cả các phòng đều có ban công, hầu hết đều nhìn ra bến du thuyền hoặc sân gôn. Phòng Spa có phòng xông hơi ướt trong phòng và khách của Phòng Spa được giảm 50% dịch vụ mát-xa.


Website: https://www.hyatt.com/en-US/hotel/united-arab-emirates/park-hyatt-dubai/dxbph

Park Hyatt Dubai
Park Hyatt Dubai
Park Hyatt Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy