Khách sạn Armani Dubai

Armani Hotel Dubai tọa lạc ở trung tâm Khu thương mại Dubai, được mô tả là "Trung tâm của Hiện tại" và nằm trong khoảng cách đi bộ đến Trung tâm mua sắm Dubai, điểm đến giải trí và mua sắm lớn nhất thế giới cũng như một số điểm tham quan du lịch hấp dẫn nhất của Dubai, bao gồm ài phun nước Dubai, đài phun nước có hiệu suất cao nhất thế giới.


Khách sạn Armani Dubai mang đến sự sống mới đầy quyến rũ về các dịch vụ phong cách sống trong lòng hiếu khách với triết lý Ở lại với Armani nổi tiếng - đảm bảo một trải nghiệm không giống ai. Đảm bảo mang đến trải nghiệm 'như ở nhà', Armani Hotel Dubai được xác định bởi một vị trí chưa từng có, các tiện nghi và cơ sở vật chất đẳng cấp thế giới cũng như các dịch vụ ăn uống tuyệt vời khiến đây thực sự trở thành một khách sạn không thể so sánh được. Mọi thiết kế và dịch vụ của khách sạn đều do Giorgio Armani thiết kế và lên kế hoạch từ đồ nội thất đặt làm riêng cho đến thực đơn nhà hàng và tiện nghi trong phòng.


Thưởng thức các món ăn tinh tế tại các nhà hàng của khách sạn Armani Hotel Dubai, nơi mọi trải nghiệm đều phản ánh cách tiếp cận sáng tạo của Giorgio Armani đối với lòng hiếu khách: Armani/Lounge, Armani/Mediterraneo, Armani/Ristorante, Armani/Amal, Armani/Deli, Armani/Hashi, Armani/Privé. Armani/SPA mang đến trải nghiệm cảm giác hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của từng cá nhân. Sự kết hợp giữa kiến trúc tuyệt đẹp, sự sang trọng tối giản và lòng hiếu khách đặc biệt của Armani Hotel Dubai khiến nơi đây trở thành địa điểm ưa thích cho hoạt động kinh doanh và nghỉ dưỡng.


Website: https://www.armanihotels.com/en/hotels/armani-hotel-dubai/

Khách sạn Armani Dubai
Khách sạn Armani Dubai
Khách sạn Armani Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy