Bvlgari Resort Dubai

Bvlgari Resort Dubai nằm trên một hòn đảo tư nhân ngay gần Vịnh Jumeirah, là khách sạn bãi biển sang trọng, nơi chủ nghĩa tối giản của Ý kết hợp với sự xa hoa truyền thống của Trung Đông. Được thiết kế bởi Antonio Citterio Patricia Viel, công ty đứng sau tất cả các bất động sản của Bvlgari, khu nghỉ dưỡng sang trọng mang cảm giác của một ngôi làng Địa Trung Hải, có 101 phòng và dãy phòng, cũng như 20 biệt thự có hồ bơi và vườn. Tất cả 101 phòng đều có ban công nhìn ra biển, bến du thuyền hoặc đường chân trời.


Bản thân vị trí yên bình đã là một điểm thu hút, tuy nhiên với khách sạn đầu tiên và duy nhất của mình ở Trung Đông, nhà kim hoàn người Ý cũng thu hút mọi điểm dừng bằng thiết kế, cơ sở vật chất và nhà hàng của khách sạn Bvlgari Resort Dubai. Những nét chấm phá của Ý chiếm ưu thế với đá cẩm thạch travertine từ Tivoli trong các phòng và những bức tường đá Vicenza trong spa. Phòng tắm được ốp bằng đá cẩm thạch Carrara, nhưng vòi hoa sen và bồn tắm đứng là các sản phẩm tắm của Bvlgari. Đồ nội thất thủ công của Ý được tạo điểm nhấn bằng các vật liệu tự nhiên như chăn cashmere sang trọng và tấm phủ tường bằng lụa. Nhân viên ấm áp, thân thiện và sẵn sàng chia sẻ các khuyến nghị và chuyên môn cá nhân.


Ngoài ra Bvlgari Resort Dubai còn có một nhà hàng Ý, nơi đầu bếp ba sao Michelin Niko Romito phục vụ món thịt bê ngon nhất của người Milan, nhưng kiến trúc đơn giản lại mang phong cách Trung Đông cổ điển... cũng như spa sang trọng với hồ bơi trong nhà và phòng tắm hammam, đúng chất phương đông, bạn có thể nằm trên đá cẩm thạch nóng và được kỳ cọ và rửa sạch bằng nước hoa hồng. Khu nghỉ mát này cũng là nơi có bến du thuyền và câu lạc bộ du thuyền tư nhân đầu tiên của Bvlgari với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và đại dương đẹp mê hồn. Cơ sở vật chất, dịch vụ và đồ ăn đã chứng minh rằng nó xứng đáng mang danh thương hiệu cao cấp.


Website: https://www.bulgarihotels.com/en_US/dubai

Bvlgari Resort Dubai
Bvlgari Resort Dubai
Bvlgari Resort Dubai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy